xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sôi động cùng sinh viên Đà Nẵng

NLĐO

(NLĐO)- Đúng 19 giờ 50, sân khấu bật sáng, MC Thanh Hiệp (cũng là PV Báo Người Lao Động) cùng MC Thanh Thảo (Đài PTTH TP Đà Nẵng) bước ra sân khấu trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt cùa hàng chục ngàn khán giả sinh viên Đại học Đà Nẵng. Hứa hẹn một đêm diễn Tiền Mai Vàng sôi động bắt đầu.

Giải Mai Vàng lần thứ 14-2008 đã và đang thu hút rộng rãi các đối tượng bạn đọc, trong đó có khán giả sinh viên, tham gia đề cử và bầu chọn. Và tour diễn xuyên Việt Tiền Mai Vàng, với chủ đề Hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008 là dịp để các nghệ sĩ có điều kiện giao lưu, phục vụ khán giả.

img

Ông Đỗ Danh Phương, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, Trưởng ban Tổ chức Giải Mai Vàng lần thứ 14- 2008 cảm động trước sự nhiệt của hàng chục ngàn sinh viên ĐH Đà Nẵng đã đến xem đêm diễn Tiền Mai vàng 2008.

img

Thay mặt BBT, ông Phương gửi lời cảm ơn đến những đơn vị liên quan đã nhiệt tình hỗ trợ và tham gia đêm diễn.

Đại diện ĐH Đà Nẵng, PGS -TS Lê Thế Giới , Phó GĐ ĐH Đà Nẵng tặng hoa cho Ban Tổ chức Báo Người Lao Động.

Đúng 20g, chương trình biểu diễn được bắt đầu bằng một giọng ca trẻ Hà Anh Tuấn. Anh từng tạo ấn tượng với khán giả qua cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2006 và là ca sĩ có tên trong danh sách đề cử Giải Mai Vàng 2008. Hà Anh Tuấn xuất hiện, cả sân khấu vang lên tiếng vỗ tay hò reo: "Hà Anh Tuấn, Hà Anh Tuấn!"

img

Hà Anh Tuấn mở màn bằng ca khúc Bóng Mưa của Hồ Hoài Anh. Với một chất giọng ấm áp, trẻ trung, anh đã chinh phục được hàng ngàn trái tim của các bạn SV. Tuấn bật mí: Ca khúc này sẽ được phát hành trong... ngày mai (13-12) nhưng Hà Anh Tuấn đã ưu ái cho khán giả sinh viên Đà Nẵng nghe trước.

Hà Anh Tuấn bước xuống sân khấu, hàng trăm bạn SV đã nhào lên ôm lấy anh trong tiếng reo hò cuồng nhiệt.

Với ca khúc thứ 2, Tìm Lại (một sáng tác của ban nhạc Microwave), một lần nữa Hà Anh Tuấn đã thực sự chinh phục được các bạn trẻ.

Không khí đêm diện ngày càng "nóng", nhiều bạn SV chen lấn tràn lên gần sân khấu khiến Ban Tổ chức phải liên tục nhắc nhở mới đảm bảo được trật tự.

 img

Sau Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên bước ra sân khấu với ca khúc Cô bé tóc xù (tác giả Phương Uyên). "Tóc Tiên rất tự tin", đó là nhận xét của các bạn SV Đà Nẵng.

img

Bài hát thứ 2 mà Tóc Tiên tiếp tục gửi đến các bạn SV trong thời tiết se lạnh (20 độ C), đó là Liên khúc Noel (Nhạc ngoại).

Lúc này đã 20g30, số lượng khán giả ngày một đông hơn do nhiều công nhân KCN Hòa Khánh tan ca đổ về sân khấu để xem chường trình.

img

Ca sĩ Ngô Kiến Huy xuất hiện và trình bày ca khúc Trở lại phố cũ, một sáng tác của Minh Khang.

img

Kiến Huy cùng song ca với Từ Minh Hy trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, trữ tình. Hàng ngàn SV cũng hòa cùng bài hát với Kiến Huy và Minh Hy.

img

Và bây giờ, một trong những ca sĩ được các bạn sinh viên chờ đợi nhất xuất hiện trên sân khấu: Quang Dũng. Chàng ca sĩ của đất miền Trung này sẽ mang đến cho chúng ta ca khúc: Nơi thời gian ngừng lại (sáng tác: Tường Văn).

Quang Dũng xúc động khi hàng trăm cách tay đưa lên nhận là người đồng hương Qui Nhơn (Bình Định) với mình. Rồi Quang Dũng tiếp tục gửi đến bài hát thứ 2 Vì anh đã yêu em (tác giả Vĩnh Tâm).

img

Với giọng hát trữ tình, Quang Dũng đã làm rung động hàng ngàn trái tim các bạn trẻ.

Ca sĩ Thanh Thảo xuất hiện trong sự chào đón nhiệt tình cảm các fan hâm mộ đã tiếp tục hâm nóng không khí se lạnh của TP Đà Nẵng.

img

Thanh Thảo là một trong những ca sĩ đi suốt hành trình xuyên Việt tour diễn Tiền Mai Vàng 2008 cùng Báo Người Lao Động, đặc biệt là trong các đêm diễn tại các thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ và tối nay là Đà Nẵng. Thanh Thảo cùng Vũ đoàn Hoàng Thông mang đến cho khán giả ca khúc: Tình yêu của tôi (nhạc ngoại, lời Phương Uyên)

Một phong cách mạnh mẽ, trẻ trung, Thanh Thảo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của các bạn SV, nhất là ca khúc thứ 2 Búp bê con trai của nhạc sĩ Phương Uyên.

Bạn Hoài Thương, SV năm 1 Trường Cao đẳng Đà Nẵng:

Đi sớm để chọn chỗ ngồiimg

  Khi nghe tin các ca sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng… về trình diễn trong đêm Tiền Mai vàng tổ chức tại Đà Nẵng, em cùng nhóm bạn ở chung ký thúc xá tranh thủ ăn cơm tối từ 17 giờ để đi xem chương trình. Đúng 17 giờ 45, tụi em đã kéo nhau đến sân vận động mong tim được chỗ ngồi để tận mắt xem trực tiếp các ca sĩ biểu diễn. Không chỉ tụi em mà nhiều bạn SV cũng đi từ rất sớm. Hôm nay, em có cảm giác như mình đang được tận hưởng một đêm đại tiệc âm nhạc.

Trước sự yêu cầu của các bạn SV, nữ ca sĩ Từ Minh Hy đã trở lại sân khấu và cùng song ca với Thiên Vương ca khúc Tát nước đầu đình, một ca khúc vui nhộn, làm cho bầu không khí đêm diễn thêm náo nhiệt.

Sau những ca khúc sôi động, ca sĩ Đức Tuấn đã đưa các bạn trẻ trở về với không khí trữ tình, lắng đọng qua ca khúc Cây đàn bỏ quên (Phạm Duy)

img

Đức Tuấn là một giọng ca trẻ đang rất được sinh viên ái mộ.

MC Thanh Hiệp chưa kịp giới thiệu "một nữ ca sĩ sáng giá kiêm người mẫu sáng giá" là ai thì hàng ngàn SV đã hô to "Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà".

Trẻ trung, mạnh mẽ với bài hát Và em đã yêu (của Đức Trí), Hà đã làm cho không khí cực kỳ sôi động, cuồng nhiệt.

img

Trước sự cuồng nhiệt của khán giả Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà rất xúc động: "Hà chỉ biết cảm ơn Báo Người Lao Động đã tạo điều kiện cho Hà được trình diễn trước bạn SV Đà Nẵng".

Chính tình cảm đó khiến Hồ Ngọc Hà "xin" Ban Tổ chức cho được hát thêm bài... thứ 3 để đáp lại lòng yêu mến cảu các bạn SV cho cô.

img

Và ca khúc thứ 3 "Giấc mơ chỉ là giấc mơ " vang lên, Hồ Ngọc Hà vừa hát vừa bước xuống sân khấu để cùng hát với các bạn SV.

Sự xuất hiện bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng xua tan sự nuối tiếc trong lòng hàng chục ngàn bạn SV khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà kết thúc bài hát thứ 3 của cô.

Những tràng vỗ tay liên tục vang lên, tất cả SV đã đứng lên cùng hòa nhịp với bài hát Nửa Vầng Trăng (Nhật Trung) với Đàm Vĩnh Hưng.

img

Có lẽ ở Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có nhiều fan ham mộ nhất. Điều đó thể hiện sự ủng hộ của các bạn SV ngay trong đêm diễn, những tiếng hò reo Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng... liên tục xuất hiện. Rất nhiều hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng đã được các bạn SV mang theo để thể hiện sự yêu mến. "Hưng cảm thấy hạnh phúc rất nhiều khi các bạn SV dành cho mình, Hưng hứa sẽ quay lại ĐH Đà Nẵng vào đầu năm 2009, và sẽ trao học bổng cho các bạn SV nghèo vượt khó", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

img

Trước sự yêu cầu nhiệt thành của các bạn SV, Đàm Vĩnh Hưng hát tiếp bài thứ 4 Vùng trời bình yên.

Bạn Hoàng Minh Cương, năm 3 ĐH Bách Khoa Đà Nẵng:

Mong muốn hàng năm chương trình tiếp tục trở lại Đà Nẵng

Lần đầu tiên em được xem chương trình ca nhạc hoành tráng như thế này. Lúc trước, mỗi imglần nghe ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà …về biểu diễn ở Đà Nẵng, nhưng tụi em SV nghèo không có tiền để đi xem, mặc dù rất mê. Hôm nay em được tận mắt xem các ca sĩ nổi tiếng mà không phải mất tiền. Em mong muốn hàng năm Báo Người Lao Động thường xuyên đưa chương trình này về biều diễn tại Đà Nẵng để phục vụ SV.

Chương trình Tiền Mai Vàng tại ĐH Đà Nẵng kết thúc để lại nhiều nuối tiếc của hàng chục ngàn SV. Đông đảo bạn trẻ không muốn ra về, ai cũng muốn nán lại để gặp gỡ thần tượng của mình. Hẹn gặp lại khán giả Đà Nẵng trong chương trình Tiền Mai Vàng lần thứ 15.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo