xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tây Đô “dậy sóng”

Tiểu Quyên

Không chỉ hơn 20.000 sinh viên Trường ĐH Cần Thơ và người dân địa phương mà hàng triệu khán giả Đài Truyền hình TP Cần Thơ đã được thưởng thức một chương trình nghệ thuật hoành tráng với chủ đề Hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008, diễn ra tại Trường ĐH Cần Thơ vào đêm qua, 14-11

imgTây Đô "dậy sóng"

imgVideo clip đêm diễn thứ 2 tại Cần Thơ

Mặc dù giờ khai diễn là 20 giờ nhưng từ 18 giờ, hàng ngàn sinh viên đã tập trung đặc kín khuôn viên Trường ĐH Cần Thơ, trong không khí vô cùng háo hức, sôi nổi để đón chờ giờ khai diễn đêm Tiền Mai Vàng thứ 2, chủ đề Hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008, do Báo Người Lao Động tổ chức, nhãn hàng Trà xanh không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ. Ông Trần Thiện Bình, cán bộ Đoàn trường, cho biết: Không khí đón đợi chương trình của sinh viên sôi nổi suốt mấy ngày qua. Hằng năm, trường cũng có tổ chức những chương trình văn nghệ cho sinh viên, nhưng có thể nói chương trình Tiền Mai Vàng của Báo Người Lao Động là chương trình hoành tráng nhất. Vì vậy chương trình khai diễn trong tiếng vỗ tay reo hò vang trời của khán giả ngay giây phút đầu tiên.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh xuất hiện trong sự bất ngờ của sinh viên. Anh thể hiện ca khúc Tình yêu mang theo trong tiếng vỗ tay đến vỡ òa của hàng ngàn sinh viên. Hàng ngàn cánh tay khán giả đã cùng hòa theo từng câu hát. Trong không khí vô cùng sôi nổi này, Nhật Tinh Anh đã tiếp tục trình bày ca khúc Tình yêu diệu kỳ. Chỉ mới là những tiết mục mở màn, nhưng các bạn sinh viên đã thật sự “tạo lửa” cho đêm diễn.

img
Tóc Tiên sôi nổi trẻ trung

Ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục giữ lửa cho chương trình bằng ca khúc Cô bé tóc xù - một sáng tác của ca sĩ Phương Uyên. Cô ca sĩ sinh viên năm thứ nhất Trường ĐH Y Dược TPHCM Tóc Tiên như được tìm thấy sự đồng cảm ở các bạn khán giả sinh viên nên phần biểu diễn của cô cũng diễn ra hết mình. Đáp lại sự hết mình của Tóc Tiên là những tiếng reo hò cổ vũ không ngớt của hàng ngàn khán giả sinh viên.

Thời điểm này, khuôn viên của Trường ĐH Cần Thơ đã không còn một chỗ trống nào. Bởi không chỉ có sinh viên, mà người dân TP Cần Thơ cũng đã đến thưởng thức chương trình.

Chương trình thật sự đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bằng cách trò chuyện khá duyên dáng, pha chút hài hước, diễn viên điện ảnh Trí Quang đã thật sự chiếm cảm tình của sinh viên tại đây. Không chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên, Trí Quang còn mang đến một bất ngờ khác cho các fan của mình khi cùng nghệ sĩ Ngọc Nhung thể hiện khá “mùi mẫn” bài cổ nhạc Cây cầu dừa.

img
Trí Quang trong vòng vây của khán giả hâm mộ

Trước sự chân tình, cởi mở của Trí Quang, các bạn sinh viên đã thể hiện “bản lĩnh sinh viên ĐH Cần Thơ” bằng cách hào hứng bước lên sân khấu hòa nhịp cùng Trí Quang trong ca khúc sôi động Thành phố trẻ của nhạc sĩ Trần Tiến. Nghệ sĩ Thoại Mỹ thể hiện thật ngọt ngào hai bài cổ nhạc Như cánh vạc bay và Bóng chim tăm cá.

img
Thoại Mỹ ngọt ngào trong những bài ca cổ

Gương mặt đoạt giải Sao Mai - Điểm hẹn 2006-ca sĩ Hoàng Hải khuấy động không khí bằng hai ca khúc Cứ im lặng đi và Em sẽ là giấc mơ.

Sự phối hợp của ca sĩ Ngô Kiến Huy và Từ Minh Hy trong ca khúc quen thuộc Ảo ảnh tình yêu đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Bằng giọng ca trữ tình, ca sĩ Lê Hiếu làm say đắm lòng người nghe khi anh xuất hiện trên sân khấu qua ca khúc Cơn mơ cuối cùng và một ca khúc sôi động trong album mới nhất của Lê Hiếu: Yêu trong đợi chờ.

Tình cảm của các khán giả sinh viên thật sự đã làm ấm lòng các nghệ sĩ trong đêm biểu diễn. Hàng ngàn cánh tay giơ lên cùng với hàng ngàn chiếc bong bóng đầy sắc màu cứ hòa nhịp theo từng giai điệu.

Với bất kỳ tiết mục biểu diễn nào của nghệ sĩ, các khán giả sinh viên cũng có cách cổ vũ riêng. Cần nhịp nhàng, các bạn sẽ cổ vũ nhịp nhàng theo những giai điệu nồng ấm; nhưng cần cuồng nhiệt các bạn cũng thật sự tạo “lửa” cho đêm diễn.

img
Thanh Thảo giao lưu với khán giả ngay trên sân khấu

Không cần giới thiệu, sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Thảo với ca khúc Tình yêu của tôi đã khiến cho cả sân trường vỡ òa trong những tiếng vỗ tay reo hò. Lúc này, người xem đã tràn ra đường phố và sân Trường ĐH Cần Thơ với sức chứa 10.000 người đã trở thành nhỏ bé. “Búp bê” Thanh Thảo cùng với “vũ đoàn sinh viên” thật sự đã làm cho sân khấu trở nên rộn ràng bởi những điệu nhảy trẻ trung, đầy ngẫu hứng. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện vào cuối chương trình đã nhận được những tràng pháo tay kéo dài của hàng ngàn khán giả.

Thư cảm ơn!

Ban Biên tập Báo Người Lao Động, Ban Tổ chức Giải Mai Vàng 2008 chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu Trường Đại học Cần Thơ đã nhiệt tình hỗ trợ cho chương trình Tiền Mai Vàng 2008, diễn ra tại Trường Đại học Cần Thơ, TP Cần Thơ, vào đêm 14-11, thành công tốt đẹp. Cảm ơn nhãn hàng Trà xanh không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng chương trình. Cảm ơn các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Nhật Tinh Anh, Hoàng Hải, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Từ Minh Hy, Ngô Kiến Huy; NSƯT Thoại Mỹ; diễn viên điện ảnh Trí Quang cùng các nhóm múa thuộc vũ đoàn: Hoàng Thông, Phương Việt, Friends... đã nhiệt tình tham gia biểu diễn trong chương trình. Cảm ơn Đài PT-TH TP Cần Thơ đã truyền hình trực tiếp chương trình đêm diễn phục vụ hàng triệu khán giả xem đài. Cảm ơn các đơn vị hỗ trợ sân khấu và tổ chức biểu diễn: Ngọc Vũ, Ba Na...

Ban Tổ chức

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo