xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tình bạn trên Con đường âm nhạc

H.L.ANH

Đã từng từ chối vì không đủ tự tin, nhưng đến những phút cuối cùng thì cả hai nhạc sĩ Ngọc Châu và Đỗ Bảo đã quyết định sẽ đi chung trên một Con đường âm nhạc mang chủ đề Tình bạn được tổ chức tại Hà Nội ngày 12-2.

Đây sẽ là sự mở màn cho nhiều nhạc sĩ trẻ khác sẽ xuất hiện đan xen với những “cây đa cây đề” trong Con đường âm nhạc do VTV3 tổ chức...

Tuy mỗi người đi theo một phong cách âm nhạc khác nhau nhưng từ nhiều năm nay, cả Ngọc Châu và Đỗ Bảo đã coi nhau như là những bạn bè thân thiết, đôi khi, nói theo cách của Ngọc Châu, mối quan hệ của họ còn là “cơ duyên”. Tình bạn trên Con đường âm nhạc kỳ này hứa hẹn sẽ mang tới cho công chúng sự hình dung rõ nét hơn về con đường âm nhạc mà cả hai đang đi, một người rất trẻ thì sâu lắng, nồng nàn, một người già dặn thì lại tươi vui nhí nhảnh. Tuy nhiên, khi ghép chung, hai người sẽ thấy thoải mái bởi những thế mạnh của mình.

15 ca khúc có mặt trong Tình bạn đều là những ca khúc đã làm nên những dấu ấn khó phai trong sự nghiệp của mỗi tác giả. Chân dung nhạc sĩ Ngọc Châu sẽ được phác họa qua chùm ca khúc viết cho phim như Cô Tấm ngày nay, Ban mai xanh... Còn Đỗ Bảo thì là những tác phẩm tràn đầy xúc cảm với tình yêu của mình. Mỗi ca khúc đều gắn với quãng thời gian đầy ý nghĩa của các tác giả cũng như để lại những ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Tham gia chương trình này, cả hai tác giả đều phải tự lo bài vở cho mình. Theo tiết lộ của Ngọc Châu, cả hai đã mất cả Tết để hoàn thành phần âm nhạc cho chương trình. Góp mặt trong chương trình là những giọng hát quen thuộc với cả hai tác giả, đó là: Mỹ Linh, Khánh Linh, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, 5 Dòng Kẻ, Siu Black...

Sau Ngọc Châu, Đỗ Bảo, đạo diễn Thành Long của VTV3 có ý định sẽ làm chương trình của Anh Quân - Huy Tuấn, Quốc Trung, Xuân Phương, Đức Trí, Võ Thiện Thanh, Việt Anh xen kẽ với chương trình của các nhạc sĩ đã lớn tuổi trong làng âm nhạc Việt Nam.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo