xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trò đùa nguy hiểm: Đưa hình người đẹp khỏa thân lên mạng

Ân Thông

Sau những thước phim sex về nữ sinh, nay đến phiên hình người mẫu Việt Nam khỏa thân bị đưa lên mạng

Giới trẻ đang xôn xao truyền tai nhau về những hình ảnh khỏa thân của một vài người mẫu Việt Nam nổi tiếng đang được đăng tải trên một vài trang web. Nhiều người đã chuyền tay cho nhau những hình ảnh này được copy từ mạng xuống.

Hình thật hay chỉ là hình ghép?

Chỉ riêng hình của người mẫu Hồ Ngọc Hà đã có những ý kiến phán đoán khác nhau, kể cả những người rất am hiểu về kỹ thuật ghép hình. Có người cho rằng đây là những hình ảnh thật, bởi không ít những người đẹp ngày nay có quan điểm giữ lại vẻ đẹp thanh xuân của mình qua ảnh chụp khỏa thân và họ bị những người xấu lợi dụng đem tung lên mạng. Nhưng có nhiều người khẳng định rằng đây là những tấm hình được ghép một cách tinh vi bằng kỹ thuật cao, nhằm chơi đùa và làm nhục những người đẹp nổi tiếng. Dù là hình ghép hay hình thật đi chăng nữa thì việc ai đó đã đưa những hình ảnh của cá nhân này lên mạng là những hành vi chơi đùa ác ý của những kẻ nhẫn tâm. Đó là chưa nói đến những âm mưu chơi xấu nhau do ganh ghét, thù hiềm mang tính cá nhân có thể xảy ra.

Trò chơi của những kẻ nhẫn tâm

Ngoài những hình ảnh khỏa thân của người mẫu Hồ Ngọc Hà, hình khỏa thân của người mẫu T.H cũng được đưa lên mạng ở một trang web khác nhưng mức độ “nổi tiếng” của T.H không bằng Hồ Ngọc Hà. Sau Hồ Ngọc Hà, T.H, có thể sẽ còn nhiều người đẹp nổi tiếng khác sẽ bị tung hình khỏa thân lên mạng. Trò chơi quái ác này sẽ làm tổn hại đến danh dự của chính bản thân các người đẹp và cả gia đình, người thân của họ. Nhất là đối với những người có hoạt động biểu diễn nghệ thuật như Hồ Ngọc Hà thì không tránh khỏi sự chỉ trích của công chúng. Từ đó con đường tiến thân của họ trong hoạt động văn hóa nghệ thuật càng trở nên khó khăn hơn.

Sau những thước phim sex nữ sinh Hải Phòng, nữ sinh Hoàng Hoa Thám bị đưa lên mạng là hình khỏa thân người đẹp nổi tiếng của Việt Nam. Cho dù những hình ảnh này là ghép đi chăng nữa thì những hành vi này cần được các cơ quan quản lý chức năng ngăn chặn xử lý kịp thời.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo