xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trương Bá Chi bị nghi nâng ngực

Theo Mai Trần (VNExpress/ Tom)

Một người thân quen của người đẹp Khuynh Thành (phim “Vô cực”) khẳng định, diễn viên này đã phẫu thuật ngực không phải một, mà là hai lần.

Những lời đồn đại về chuyện Trương Bá Chi phẫu thuật thẩm mỹ đã xôn xao từ khi nhiều ảnh sex của cô và diễn viên Trần Quán Hy bị tung lên mạng. Những người xem bộ ảnh này ngạc nhiên khi cô có vòng một rất hấp dẫn, đối lập hẳn với thân hình mảnh mai của mỹ nhân Hong Kong. Lời khẳng định của người quen rằng Bá Chi từng phẫu thuật ngực càng khiến tin này lan nhanh.

Theo nguồn tin này, trước đây, Tạ Đình Phong từng có cuộc tình tay ba với Trương Bá Chi và ca sĩ Vương Phi. Bá Chi rất mặc cảm khi biết tình địch có vòng một nở nang hơn, nên cô quyết định phẫu thuật ngực. Tuy nhiên, lần chỉnh sửa đầu tiên làm đôi gò bồng đảo của cô mất cân đối và bị bạn bè cười giễu. Vài tháng sau đó, Trương Bá Chi tới Hàn Quốc làm lại.

Sau một thời gian chia tay, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tái ngộ hồi năm 2006. Họ kết hôn và sinh con trai Tạ Chấn Hiên năm ngoái. Khi "cơn địa chấn ảnh sex" quét qua Hong Kong cuối tháng 2, Trương Bá Chi là một trong những ngôi sao bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong tuyên bố họ vẫn giữ được cuộc sống gia đình êm ấm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo