xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ưu ái quần jeans và áo sơ mi

Q.Huy thực hiện

Trong trang phục bùi bụi, mái tóc dài, điểm thêm chiếc băng đô, Hoàng Anh gây bất ngờ cho người xem khi thấy anh trong hình dáng của nhân vật Thảo trong phim Gia tài bác sĩ (đang phát sóng trên HTV9 lúc 18 giờ)

Nếu ai đã từng gặp Hoàng Anh ở ngoài đời và nhìn ảnh anh làm người mẫu trên các bìa báo, tạp chí sẽ thấy phong cách ăn mặc của chàng trai người Hà Nội này hoàn toàn khác xa với vẻ bụi bặm, phong trần, lãng tử của vai Thảo mà Hoàng Anh đóng. Với chiều cao 1,83 m, gương mặt mang nhiều nét Tây, Hoàng Anh từng đoạt giải thưởng Người mẫu Phong cách năm 2004.

. Phóng viên: Là người mẫu, được khoác lên mình nhiều trang phục đẹp, đắt tiền, vậy ngoài đời gu ăn mặc của Hoàng Anh ra sao?

- Diễn viên Hoàng Anh: Tôi thường ăn mặc rất tự nhiên sao cho thoải mái nhất. Cũng tuỳ từng công việc nơi tôi đến mà tôi chọn cho mình một cách ăn mặc cho phù hợp. Tuy nhiên, quần jeans và áo sơmi luôn được tôi ưu ái hơn.

img
Diễn viên - người mẫu Hoàng Anh

. Mười năm trong làng thời trang, thường diện đồ hiệu, anh có cảm thấy tự tin khi diện đồ đắt tiền như tâm lý chung của nhiều người?

- Dáng người tôi rất hợp với những bộ đồ hiệu nước ngoài, khi đi diễn mặc vào luôn rất vừa và đẹp. Nhưng hiện tại khả năng tài chính chưa cho phép tôi tiêu xài thoải mái cho những bộ đồ đắt tiền đó. Tôi thích đồ thiết kế của D&G, Robetto Cavalla, Kenzo...; còn trong nước tôi thích mặc đồ thiết kế của những nhà tạo mẫu tôi quen biết.

. Nam giới ngày nay cũng quan tâm đến ngoại hình không kém gì phụ nữ, là người của công chúng càng cần chú ý giữ gìn vẻ ngoài của mình, Hoàng Anh có thể chia sẻ vài bí quyết chăm sóc bản thân?

- Đối với nam giới, cách tốt nhất để chăm sóc hình thể và vóc dáng của mình là có một lối sống lành mạnh, có một thời gian biểu khoa học, ăn ngủ điều độ... và quan trọng nhất nên dành thời gian để tập luyện và chơi thể thao mỗi ngày.

. Quan niệm đẹp thường phải đi đôi với khỏe, với một lịch làm việc bận rộn, vừa tham gia đóng phim, diễn thời trang và làm kiến trúc sư, như vậy Hoàng Anh làm thế nào để duy trì đủ năng lượng cho cơ thể?

- Hằng ngày tôi thường ăn những món ăn giàu dinh dưỡng nhưng không gây béo. Các món rau xanh, trái cây là lựa chọn ưu tiên của tôi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo