xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Vấp ngã dạy cho mình bài học để lớn khôn

(Thể thao & Văn hóa)

Linh Nga, cô diễn viên múa xinh đẹp, cựu thành viên ban nhạc Năm dòng kẻ , cũng là ngườI đã đảm nhiệm nhiều vai chính trong các phim dài tập được phát sóng trên VTV… Mang danh vợ chưa cưới của Thuyết "buôn vua" (tộI phạm trong vụ án Năm Cam), Linh Nga từng là “tâm điểm” chú ý của dư luận.

 Trở lạI đóng phim (Mạnh hơn công lý, dài 10 tập), Linh Nga có ngạI dư luận vẫn có một cách nhìn không mấy thiện cảm về mình sau vụ tai tiếng đã xảy ra? - Báo chí đã đưa ra nhiều chuyện không đúng sự thật khiến tôi bị rất nhiều người hiểu lầm. Nhưng tôi không tìm cách thanh minh nữa, giờ đây, trở lại với phim ảnh, công việc ngày càng cuốn hút tôi. Khi người ta đã say mê làm việc gì đó thì chẳng còn điều gì khiến ngườI ta phải ngại ngần.

. Trong bộ phim này, Linh Nga có gặp khó khăn gì khi cùng lúc đóng cả hai vai chính là chị em ruột trong gia đình, nhưng có nhiều nét tính cách đốI lập?

- Cô chị Kim Tuyến là một vũ nữ từng trải và cá tính mạnh mẽ. Còn cô em Thúy Quỳnh lại là người trong sáng, ngây thơ. Có lúc, tôi bị lẫn giữa sắc thái tính cách của cô chị sang cô em. Chẳng hạn, ánh mắt của tôi vừa vào vai cô chị đang sắc lạnh thì lại chuyển sang ánh mắt ngây thơ, hiền dịu của cô em. Những lúc như vậy, tôi được nhắc nhở để lấy lại cảm xúc cho đúng với hoàn cảnh nhân vật. Về hóa trang, tôi được rẽ ngôi tóc và ăn mặc cho hai nhân vật khác nhau, còn khuôn mặt vẫn giữ nguyên vì chính hai chị em giống nhau nên Hoàng Tú từ chỗ yêu cô chị mà khi gặp cô em liền bị “hút hồn” luôn… 

. Nhìn về quá khứ, Linh Nga có cảm giác tiếc nuối?

- Tôi nghĩ, điều gì đến khắc đến và đi thì sẽ đi, có muốn cũng không giữ lại được. Từ nhỏ, anh em tôi đã nhận được sự dạy dỗ chu đáo của bố mẹ và mẹ là tấm gương của người phụ nữ hy sinh vì chồng, con và giàu lòng tự trọng. Chúng tôi được dạy dỗ về thái độ trân trọng những gì mình đã làm được và làm hết mình khi thấy việc mình làm là tốt và không ảnh hưởng đến người khác. Có thể sau đó, mọi người cho rằng mình sai lầm, hoặc vấp ngã, nhưng tôi nghĩ vấp ngã dạy cho mình bài học để lớn khôn. Nếu không dấn thân, cuộc đời chỉ ơ hờ như cây cỏ thì nào có ý nghĩa gì.

. Chị đã vượt qua những ngày tháng không vui của mình như thế nào?

- Khi tôi chưa đủ thời gian để đau nỗi đau của riêng mình thì dư luận đã chĩa vào tôi và thêu dệt nhiều chuyện phi lý, đổ lên đầu tôi nhiều tội. Nhưng tôi không gục ngã và tự động viên mình hãy can đảm để sống. Có thời gian tôi thấy mình cô đơn khủng khiếp. Gia đình tôi ban đầu rất hoảng sợ, bố mẹ, anh chị rất thương tôi và động viên tôi rất nhiều. Một số bạn bè xa lánh tôi, dường như chỉ còn 1 người chơi với tôi. Nhưng tôi nghĩ, cuộc đời không phải ai cũng có “may mắn” rơi vào hoàn cảnh như tôi để nhìn rõ hơn những người xung quanh mình và hiểu hơn về cuộc sống vốn dĩ phức tạp. Người ta nói không sai, chỉ trong hoạn nạn mới biết ai là bạn tốt.

. Ngay sau khi Thuyết bị bắt, Linh Nga khẳng định vẫn một lòng yêu Thuyết. Vậy nay thì sao?

- Chúng tôi vẫn tôn trọng nhau. Còn chuyện tình cảm thì không phải là cái gì bất biến. Có thể thay đổi không phải từ phía tôi mà lại từ phía anh Thuyết. Ngần ấy năm, biết đâu, anh ấy có cách nhìn nhận khác. Tôi đã 25 tuổi, không còn trẻ nữa, dù tôi không đặt nặng vấn đề đến tuổi nào thì lấy chồng, sinh con... Và tôi muốn nhắc lại, sự thay đổi có thể biết đâu lại từ phía anh Thuyết.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo