xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vẻ đẹp huyền bí phương đông trong đêm chung kết

Theo Tiền Phong

"Tôi dự tính cho Thúy xuất hiện với vẻ đẹp mang sắc màu Huyền bí phương Đông. Áo dài màu đen sẽ là chủ đạo...", nhà tạo mẫu Việt Hùng cho biết.

Tối qua, 18/9, nhà tạo mẫu Việt Hùng đã lên đường đi Ba Lan để đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trước giờ lên đường, anh có cuộc trao đổi với phóng viên báo Tiền phong.

Anh có thể giới thiệu về bộ trang phục mà Thúy sẽ trình diễn trong đêm chung kết?

Đây là bộ áo dài được thiết kế bằng những chất liệu trong nước như lụa tơ tằm, đũi, cườm, kim tuyến… Bộ áo này nặng khoảng gần 10kg và làm hoàn toàn bằng tay.

Để kịp hoàn thành bộ áo này, chúng tôi phải huy động khoảng 40 thợ làm việc liên tục 3 ca trong hơn 1 tuần qua. Bộ áo này vừa hoàn thành trước giờ tôi lên đường vài tiếng đồng hồ.

Hoa hậu Việt Nam 2006 sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới với hình ảnh như thế nào, anh có thể nói trước không?

Tôi dự tính cho Thúy xuất hiện với vẻ đẹp mang sắc màu Huyền bí phương Đông. Áo dài màu đen sẽ là chủ đạo. Tuy nhiên, Thúy sẽ vẫn giữ vẻ đẹp giản dị với sự trang điểm đơn giản, tạo những điểm nhấn nhẹ nhàng cho nhan sắc. Hy vọng ý tưởng này của tôi sẽ tạo bất ngờ và khác biệt với các hoa hậu khác trong đêm chung kết.

Anh có dự đoán gì về kết quả chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam không?

Tôi chưa có dự đoán gì bởi Hoa hậu Thế giới là một cuộc thi khó khăn. Nhưng trong khó khăn cũng có những lợi thế, tôi luôn bảo Thúy là mình hãy biểu diễn tự nhiên, hãy sống thật như những gì mình có với mọi người.

Xin cảm ơn anh. Chúc chuyến đi thành công và mong rằng với sự tham gia của anh, Mai Phương Thúy sẽ có thêm tự tin để bước vào những phần thi tiếp theo.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo