xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xa Thi Mạn bị bà hối thúc kết hôn

H. Nhu (Theo Asianfanatics)

(NLĐO)- Nữ diễn viên khả ái của TVB Xa Thi Mạn vừa có mặt tại Quảng Châu vào giữa tuần qua để ghi hình một mẩu quáng cáo cho công ty nữ trang HKJure. Khi được giới truyền thông hỏi thăm đến chuyện tình cảm riêng tư, nàng cựu hoa hậu này chia sẻ bà của cô luôn thúc giục cô lấy chồng. Bà của Xa Thi Mạn năm nay đã 94 tuổi.

Xa Thi Mạn cho biết: “Mẹ tôi không hối thúc nhưng bà tôi lúc nào cũng hỏi bao giờ đến lựợt tôi kể từ khi bà thấy em trai tôi sắp lập gia đình vào năm tới. Hồi năm 19 tuổi, khi còn đi du học ở Thụy Sĩ, tôi đã nhận được một chiếc nhẫn kim cương nhưng tôi từ chối lời cầu hôn của người đó. Trả lời câu hỏi vậy đến bây giờ cô đã tìm ra người thích hợp để nhận nhẫn kim cương của họ không, Xa Thi Mạn cười tươi đáp: “Bạn có biết ai giới thiệu tôi đi”.

Xa Thi Mạn hiện đang trong thời kỳ nghỉ ngơi. Tranh thủ lúc rảnh cô nhận lời đóng quảng cáo cho công ty nữ trang HKJure. Xinh đẹp, tài năng, Xa Thi Mạn là một trong những gương mặt đắt sô nhất của làng giải trí Hồng Kông hiện nay nhưng đến giờ người đẹp này vẫn đi về một mình. Khi đóng phim truyền hình 30 tập Turbulence xuất hiện tin đồn cô cặp kè với bạn diễn Mã Tuần Vỹ nhưng khi được hỏi đến Xa Thi Mạn chỉ cười và nói họ chỉ là bạn bè, tin đồn chỉ là một chiêu quảng bá cho bộ phi sắp lên sóng vào cuối tháng 9 tới.

Ngoài Mã Tuấn Vỹ, Xa Thi Mạn còn bị đồn vướng vào mối tính tay ba với hai diễn viên Lâm Phong, Ngô Trác Hy. Một số tờ lá cải còn đăng cả những tấm ảnh cô mang đồng hồ tình nhân với Lâm Phong. Tuy nhiên khi bị phóng viên hỏi tới, cô cho biết mình chưa bao giờ nghe những thông tin đó.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo