xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Zara Philips và Brad Pitt: những ngôi sao đội mũ đẹp nhất

Hải Ngọc (theo Telegraph)

(NLĐO)- Zara Phillips, 27 tuổi – ái nữ duy nhất của công chúa Anne (Anh), là người phụ nữ đội mũ đẹp nhất trong danh sách những ngôi sao sành điệu với mũ thoe cuộc bình chọn của ngành công nghiệp làm mũ và phục trang phụ nữ hơn 400 năm tuổi ở vùng Luton (Anh),

Đứng sau Zara là một công chúa khác: người em họ Beatrice – con gái vợ chồng công tước xứ York. Lần lượt tiếp theo là tiểu thư tỉ phú Paris Hilton, nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và siêu mẫu Naomi Campell.

Đứng đầu phía nam là tài tử Hollywood Brad Pitt. Ngôi sao bóng đá David Beckham về nhì, trên hai diễn viên điện ảnh khác là George Clooney và Jude Law. Một thành viên hoàng gia Anh nữa xuất hiện trong danh sách này là hoàng tử Harry, với vị trí thứ năm.

img
David Beckham với mũ len trùm đầu

Ông Philip Wright, chủ nhân của công ty thời trang Walter Wright, nhận xét đầy tự hào: “Chúng ta đã có những cô công chúa sẵn sàng kế thừa ngôi vị nữ hoàng thời trang của công nương Diana. Tuy nhiên, vẫn phải chờ một vị hoàng tử thống trị phong cách ăn mặc của giới đàn ông”.

img
Con trai công nương Diana cũng có mặt trong danh sách những người đội mũ đẹp nhất

Cũng theo ông này, các ngôi sao ngày càng ưa chuộng những chiếc mũ “khẳng định cá tính”. “Zara chẳng hạn, cô ấy chọn một chiếc mũ nỉ mềm rất thời trang với thiết kế vừa khít, sang trọng của những năm 1920 nhưng cũng mang nhiều nét nam tính. Beatrice, Paris Hilton và Sarah Jessica Parker ưu ái những kiểu dáng đối lập ấn tượng, vừa nam tính vừa rất nữ tính”, Philip Wright dẫn chứng.

img
Paris làm dáng với chiếc mũ thiết kế lạ

Trong khi đó, người ta rất hay bắt gặp Naomi Campell, Brad Pitt và Jude Law đội mũ nỉ mềm trong thời gian gần đây. Không kém cạnh, David Beckham cũng khuấy động mốt đội mũ len trở lại.

img
"Naomi xuất hiện gần đây với chiếc mũ nỉ mềm

“Quả là một thời kỳ náo nhiệt cho mũ đội đầu. Mũ nữ càng lúc càng ấn tượng. Còn các đấng mày râu nhiệt tình học theo ngôi sao, đội mũ trong ngày thường lẫn các dịp trang trọng nhiều hơn”, Philip Wright hồ hởi nói.

img
George bảnh trai với chiếc mũ kiểu cũ

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo