Chuyện của Pao chiếu khai mạc Liên hoan Phim APEC

quocthang
08/10/2006 23:34 GMT+7

15 bộ phim của các nước APEC (Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc...) sẽ được chiếu miễn phí cho khán giả yêu phim từ ngày 16 đến 23-10, tại rạp Thăng Long (19 Cao Thắng, Q.3-TPHCM) nhân Liên hoan Phim APEC tại TPHCM.

Bộ phim Chuyện của Pao (đạo diễn: Quang Hải, từng đoạt 4 giải Cánh diều vàng của Hội Điện ảnh VN) sẽ được trình chiếu ngay trong đêm khai mạc, lúc 19 giờ 30 phút ngày 16-10. Từ ngày 17-10, sẽ có 2 suất chiếu mỗi ngày: 17 giờ và 19 giờ 30. Rạp Thăng Long sẽ dành khán phòng lớn nhất (700 ghế) để phục vụ cho liên hoan phim.

Vé xem phim được phát miễn phí tại rạp Thăng Long từ ngày 12-10. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện này (lịch chiếu, tên phim, vé mời...) được thông tin khá đầy đủ tại website: www.saigonmedia.com.vn.

Viết bình luận

Đọc thêm

Xem theo ngày
Jessica Alba lại có tin vui

Jessica Alba lại có tin vui

Jessica Alba lại có tin vui 14:55

(NLĐO) - Người đẹp của “Fantastic Four” (Bộ tứ siêu đẳng) Jessica Alba tuyên bố cô và chồng Cash Warren đang hồi hộp mong đợi đứa con thứ hai của họ ra đời. Cô bé hoặc cậu bé này sẽ là món quà quý giá cho chị cả Honor, con gái hai tuổi của Jessica.

Sao “Inglorious Basterds” lả lơi trên giường

Sao “Inglorious Basterds” lả lơi trên giường

Sao “Inglorious Basterds” lả lơi trên giường 14:54

(NLĐO)- Ngôi sao “Inglorious Basterds”, Diane Kruger, xuất hiện gợi cảm trên tạp chí dành cho phái mạnh GQ trong bộ ảnh lả lơi trên giường.

Thái Y Lâm bỏ ăn kiêng vì bồ trẻ

Thái Y Lâm bỏ ăn kiêng vì bồ trẻ

Thái Y Lâm bỏ ăn kiêng vì bồ trẻ 10:06

(NLĐO)- Đối với diva nhạc pop xứ Đài Thái Y Lâm, việc mà cô có thể làm cho người tình Vivian Dawson nhân Lễ Tình nhân là từ bỏ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt không mùi vị của mình.

Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Năm của Arcade Fire

Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Năm của Arcade Fire

Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Năm của Arcade Fire 14:34

(NLĐO)- 2011 là năm cực kỳ thành công của ban nhạc Arcade Fire (Canada) khi nhóm này gặt hái thành công vang dội tại giải Grammy 53 hôm 14-2 vừa qua lại giành thêm hai giải thưởng lớn tại buổi Lễ trao giải âm nhạc Brit 2011 diễn ra sáng 16-2.

Ashlee Simpson dọn đến nhà chị gái

Ashlee Simpson dọn đến nhà chị gái

Ashlee Simpson dọn đến nhà chị gái 10:10

(NLĐO) - Theo các bản tin truyền thông, ca sĩ, diễn viên, Ashlee Simpson lên kế hoạch "tá túc" nhà chị gái Jessica Simpson sau khi ly hôn cùng chồng, ngôi sao nhạc rock Pete Wentz.

Grammy lần thứ 53: Đầy những bất ngờ!

Grammy lần thứ 53: Đầy những bất ngờ!

Grammy lần thứ 53: Đầy những bất ngờ! 00:27

Grammy đang đặt ra một chiến lược mới cho sự tôn vinh của mình. Đó là định hướng của giải thưởng thay vì chạy theo thị hiếu của khán giả

Có khổ đau mới hiểu hạnh phúc

Có khổ đau mới hiểu hạnh phúc

Có khổ đau mới hiểu hạnh phúc 22:19

Bộ phim Bewitched (Bị bỏ bùa) vừa phát sóng trên kênh Star Movies để lại nhiều ấn tượng với khán giả không phải bởi diễn xuất quá xuất sắc của thiên nga nước Úc Nicole Kidman mà còn bởi câu chuyện được đạo diễn Nora Ephron kể trong đó.

Ricky Kim trở thành bố trẻ

Ricky Kim trở thành bố trẻ

Ricky Kim trở thành bố trẻ 15:05

(NLĐO) - Nam diễn viên Hàn kiều Ricky Kim đã chính thức trở thành bố khi vợ anh, nữ diễn viên múa Ryu Seung Joo, hạ sinh một bé gái.

Choáng với màn “ngáp” của Scarlett Johansson

Choáng với màn “ngáp” của Scarlett Johansson

Choáng với màn “ngáp” của Scarlett Johansson 09:02

(NLĐO)- Cuối tuần qua, người ta bắt gặp hình ảnh “người đẹp có khuôn mặt baby” Scarlett Johansson quá mỏi mệt với công việc. Ngôi sao của “Iron Man” phần 2 ngáp ngắn ngáp dài không kiềm được trước ống kính khi đang thực hiện loạt ảnh cho tạp chí "Stardust".

Mỹ nam Mir nhóm MBLAQ gặp sự cố cột sống

Mỹ nam Mir nhóm MBLAQ gặp sự cố cột sống

Mỹ nam Mir nhóm MBLAQ gặp sự cố cột sống 10:37

(NLĐO) - Mir, thành viên của nhóm nhạc đình đám MBLAQ đã phải tạm hoãn mọi hoạt động để phẫu thuật điều trị chứng đau lưng do thoái vị đĩa đệm cột sống. Anh đã nhập viện Gangnam Seoul để phẫu thuật và hiện đang tham gia vật lý trị liệu để hồi phục.

Xem thêm