Lưu Diệc Phi, nàng công chúa thủy tinh

quocthang
25/05/2007 19:16 GMT+7

Tên thật là Lưu Thiên Mỹ Tử, sinh ngày 26-8-1987 tại Bắc Kinh. Cao 1,70m, Lưu Diệc Phi có vẻ đẹp thiên phú, tinh khiết với mái tóc óng ả dài đến lưng, làn da trắng tựa ngọc, cặp mắt đen láy đẹp hút hồn nên được các fan gọi là “Công chúa thủy tinh” (có lẽ từ việc tên tiếng Anh của cô là Crystal Liu)

Tài năng trời cho

Cha là giáo sư đại học môn tiếng Pháp, mẹ là nữ diễn viên múa Đoàn Ca múa Vũ Hán, từ nhỏ bé Thiên Thiên đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và trở thành một người mẫu ảnh nhí. Cô bé đã đoạt giải Nhất trong cuộc thi hát “Đồng hoa bôi” (Những bông hoa nhi đồng) năm 1995. Tuy nhiên, cuộc đời êm ấm không kéo dài lâu, khi mà bố mẹ cô đã ly dị từ khi cô mới 7 tuổi. Lưu Diệc Phi về sống với mẹ. Đến Mỹ vào năm 1998 cùng với mẹ, Diệc Phi sống ở đây 4 năm và sau đó trở lại Trung Quốc vào tháng 6/2002 để bắt đầu con đường nghệ thuật của mình.

Tháng 9/2002, cô vào học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và tháng 7/2006 thì tốt nghiệp. Sau khi về nước, cô được một công ty địa ốc ở Mỹ mời làm đại diện hình ảnh cho công ty này ở Bắc Kinh với hợp đồng mỗi tháng 10.000 USD để cô làm mỗi việc là đứng trước quán bar Tam Lý Đồn sang trọng nhất Bắc Kinh với dải băng trên ngực mang tên công ty đó.

Và nhờ đó mà Lưu Diệc Phi trở thành minh tinh: vai Bạch Tú Châu trong phim “Kim phấn thế gia” vốn dành cho nữ minh tinh Hàn Quốc Kim Ji Sun, song cô này không thể có mặt đúng hẹn nên đành phải chọn diễn viên khác. Lúc ấy phim đã bắt đầu quay, trong khi cả đoàn làm phim đang lo lắng thì tình cờ nhà sản xuất nhìn thấy Lưu Diệc Phi với dải băng quảng cáo cho công ty địa ốc trên người.

Ông này cảm ngay nhan sắc ngây thơ của cô bé liền đi tìm cha mẹ cô để mời cô đóng phim. Vậy là Lưu Diệc Phi bén duyên điện ảnh. Cô đến với đoàn làm phim trong tình trạng không biết gì về kịch bản, chưa hề có kinh nghiệm đóng phim, chỉ có vẻ đẹp thuần khiết như thiên thần. Mọi người đều lo ngại, nhưng đạo diễn Trương Kỷ Trung thì tin ở linh cảm nghề nghiệp của mình.

Quả thật chỉ sau 15 ngày Lưu Diệc Phi đã khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng bởi sự lao động nghiêm túc, thái độ cầu thị và năng khiếu thiên bẩm. Có một chuyện khá thú vị: Khi quay cảnh Bạch Tú Châu sau khi cãi nhau với Kim Yến Tây đã uống rượu, bị say khướt rồi khóc. Lưu Diệc Phi được cho uống bia nhưng mãi không thể hiện theo ý đồ đạo diễn được. Trương Kỷ Trung bèn lén đổ thêm mấy chén “Nhị Qua Đầu” (một loại rượu trắng rất mạnh) vào, Lưu Diệc Phi không hề hay biết, nâng bát lên liền uống một hơi. Cô loạng choạng, mắt mơ màng rồi thất thần, đúng bộ dạng của nhân vật mà đạo diễn đã tưởng tượng ra. Đạo diễn vỗ tay hể hả còn mọi người thì xô vào đỡ Lưu Diệc Phi.

Sau cảnh quay này, cô nằm bệt mất 3 ngày vì say rượu. Vai diễn Bạch Tú Châu đã gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Lưu Diệc Phi hoàn toàn gây bất ngờ khi đã vào tròn vai một cô tiểu thư “đanh đá” nhưng si tình, dám yêu, dám hận.

Một năm sau, Lưu Diệc Phi đã được giao thủ vai Vương Ngữ Yên trong bộ phim truyền hình Thiên Long bát bộ được dựng theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung.

“Trước đây tôi không tin có cô gái nào có nhan sắc đủ hóa thân thành một thần tiên như tôi tưởng tượng về nhân vật Vương Ngữ Yên. Thế nhưng sau khi gặp Lưu Diệc Phi, tôi đã tin nhan sắc ấy có thật” – nhà văn Kim Dung, “cha đẻ” của “Thần tiên tỉ tỉ” này khi gặp Lưu Diệc Phi đã phải thừa nhận như thế.

Và chính ông đã đề tặng những lời sau lên trang đầu của cuốn “Thiên long bát bộ” mà Lưu Diệc Phi đang đọc: “Cô Diệc Phi, chỉ sau khi xem nhân vật Vương Ngữ Yên do cô thể hiện, độc giả mới biết Kim Dung tôi không lừa dối ai cả!". Đây thật sự là nguồn khích lệ lớn lao cho Diệc Phi. Còn đạo diễn Châu Hiểu Văn của phim này thì khen ngợi: “Tôi rất hài lòng với diễn xuất của Lưu Diệc Phi...… Đó là một diễn viên rất có tiềm năng!”.

Sau thành công trong hai phim trên, Lưu Diệc Phi được mời đóng phim nhựa “Love of May”(Chuyện tình tháng năm). Sau đó, Lưu Diệc Phi tiếp tục nhận thêm một phim nhựa “I Love How You Love Me” (Yêu anh, yêu em) rồi quay trở lại với dạng phim cổ trang với tựa đề “Tiên kiếm kỳ hiệp truyện” (dài 30 tập). Diệc Phi thủ vai Triệu Linh Nhi, đóng cặp cùng nam diễn viên Trung Quốc Hồ Ca.

Đến năm 2006, khán giả màn ảnh nhỏ đã được tái ngộ cùng với Lưu Diệc Phi qua vai diễn Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp”, cô đã cùng với Hoàng Hiểu Minh tạo nên một cặp “trai tài gái sắc” trên màn ảnh. “Thần điêu đại hiệp” được khởi quay từ tháng 4/2004. Thành công trong vai người đẹp Vương Ngữ Yên đã giúp Lưu Diệc Phi vượt qua Châu Tấn vào giờ chót để giành được vai Cô Cô Tiểu Long Nữ còn Hoàng Hiểu Minh vào vai Dương Quá, đồ đệ và là người yêu của cô.

Tác phẩm "Thần điêu đại hiệp" của Kim Dung trước đó đã được đưa lên màn ảnh Hong Kong và Đài Loan tới 6 lần. Bản phim gần đây nhất do Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng đóng vai chính được đánh giá là rất thành công, khó ai có thể qua mặt được Lý Nhược Đồng, sức ép đối với Lưu Diệc Phi khi nhận vai rất lớn. Mặc dù vậy, nhà sản xuất Trương Kỷ Trung và đạo diễn Vu Mẫn hy vọng, sự hợp tác ăn ý của Hoàng Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi sẽ được khán giả chấp nhận.

Bộ phim được quay tại nhiều địa danh sơn thủy hữu tình của Trung Quốc. Trại Cửu Câu ở Thành Đô được tái hiện thành vùng núi của tòa Cổ Mộ, nơi Tiểu Long Nữ truyền thụ võ công cho Dương Quá. Và họ quả không lầm, sắc đẹp và tài năng của Lưu Diệc Phi vào vai Tiểu Long Nữ lạnh lùng, thoát tục đã tạo nên cơn sốt “Thần điêu...” tại khắp khu vực nói tiếng Hoa và các nước xung quanh.

Được biết, khi nhà sản xuất kiêm đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung dẫn Lưu Diệc Phi, Hoàng Hiểu Minh tới gặp lần thứ hai, Kim Dung lại nói: “Tôi rất hy vọng cô sẽ đóng Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu hiệp lữ”, có như vậy người ta mới thấy Kim Dung không hề nói sai”. “Thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên và Cô Cô Tiểu Long Nữ đều là những cô gái mà nhiều tờ báo Trung Quốc ca ngợi là “vẻ đẹp chỉ có trên thiên đường, hạ giới không thể có”.

Năm 2007, Lưu Diệc Phi sẽ tiếp tục sự nghiệp điện ảnh của mình với việc xuất hiện trong một loạt phim, mở đầu là phim truyền hình võ hiệp Lương Chúc cùng nam diễn viên Cổ Thiên Lạc. Vừa mới đây, cô đã trở thành nữ diễn viên Trung Quốc thứ hai sau Chương Tử Di kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí William Morris - một trong 3 hãng giải trí lớn nhất nước Mỹ.

William Morris được xem là “bệ phóng” của rất nhiều ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Hollywood, nhiều ngôi sao lớn xuất thân từ “lò” này như Julia Roberts, Mel Gibson, Halle Berry, Reese Witherspoon, Thành Long... Đại diện của William Morris nhận xét, Lưu Diệc Phi có đầy đủ thế mạnh để trở thành một ngôi sao đẳng cấp quốc tế nhờ tài năng diễn xuất và vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Món quà đầu tiên của họ dành cho cô là Kim Yến Tử - vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể từ tác phẩm “Tây Du ký” mang tên The Forbidden Kingdom (còn có các tên khác là Vua Kungfu, Vương quốc cấm kỵ và J&J Project) cùng 2 siêu sao Thành Long (Jackie Chan), Lý Liên Kiệt (Jet Li) và minh tinh Đại lục Lý Băng Băng, dự định quay vào cuối năm nay. Trong phim, Lưu Diệc Phi thủ vai một nữ hiệp chỉ ăn thức ăn sống, vừa đẹp vừa tàn ác.

Dự kiến kinh phí bộ phim sẽ lên tới 70 triệu USD. Lưu Diệc Phi cho biết: "Vua Kungfu sẽ là bước đi đầu tiên của tôi đến với điện ảnh thế giới, tiếp theo tôi sẽ từng bước thử hợp tác những bộ phim mới của đạo diễn Nhật Bản và Hàn Quốc”. Với sự cộng tác cùng Williams Morris, chắc hẳn tên tuổi của Lưu Diệc Phi sẽ còn vượt xa khỏi lãnh thổ Trung Quốc để nhắm tới "mảnh đất màu mỡ" - kinh đô điện ảnh Hollywood hào nhoáng và Lưu Diệc Phi sẽ là ngôi sao tầm cỡ quốc tế.

Chưa hết, Lưu Diệc Phi cũng đã chính thức được mời tham gia đóng siêu phẩm “Mumy 3: Curse Of The Dragon” (Xác ướp 3: Lời nguyền của rồng) cùng với tài tử Brendan Fraser, nhân vật chính lừng lẫy của hai phần đầu và các minh tinh người Hoa là Dương Tử Quỳnh và Lý Liên Kiệt. Bộ phim dự định sẽ bấm máy vào tháng 7/2007 tại Canada, sau đó tới quay tại cố đô Tây An và được công chiếu vào ngày 11/7/2008. Trong phim này, Lưu Diệc Phi được giao vai trinh nữ giữ mộ Tần Thủy Hoàng.

Dù mới vào nghề có 4 năm nhưng Lưu Diệc Phi đã đóng hơn 10 phim và cứ sau mỗi phim, khán giả đã nhận thấy cô quả là tài năng hiếm có của làng giải trí Trung Quốc.

Thành công nhưng vẫn… một mình

Cuối năm 2005, các mạng truyền thông ở TQ đã tổ chức bầu chọn danh hiệu cho các cá nhân xuất sắc nhất. Lưu Diệc Phi được tôn vinh là một trong bốn mỹ nhân đương đại của làng phim ảnh Trung Quốc ("Tứ đại hoa đán ") được yêu thích nhất cùng Trần Hảo, Hoàng Thánh Y và Lý Băng Băng không chỉ vì gương mặt đẹp mà còn vì tư cách và lối giao tiếp.

Đầu năm 2006, giới báo chí Đại Lục đã chính thức bình chọn 10 diễn viên là những “Người đẹp phim cổ trang” (5 nam và 5 nữ). Lưu Diệc Phi lại có mặt trong danh sách này cùng với Hoàng Hiểu Minh, Lục Nghị, Lý Á Bằng, Nghiêm Khoan, Triệu Văn Trác, Trần Hảo, Hoàng Dịch, Cao Viên Viên và Thuỷ Linh. Lưu Diệc Phi được nhận xét là “có nét đẹp nhẹ nhàng, nhu mì, nhìn rất “bay bổng”, đẹp hoàn hảo, không chê vào đâu được”.

Cùng năm, Lưu Diệc Phi còn được nhận giải Ngôi sao ăn mặc phong cách nhất tại Giải thời trang TQ 2006. Mới đây nhất, báo điện tử giải trí Tom.com (Trung Quốc) vừa tiến hành cuộc thăm dò, bình chọn “10 nữ diễn viên nổi nhất trên màn ảnh Trung Quốc 2007”, kết quả Lưu Diệc Phi được xếp thứ 3, sau Tôn Lệ, Triệu Vy và đứng trên các đàn chị Thủy Linh, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Hồ Khả, Mai Đình và Ân Đào.

Tờ báo điện tử hàng đầu Trung Quốc là Sohu.com cũng đã tổ chức bình chọn 10 mỹ nhân Trung Quốc và Lưu Diệc Phi cũng lọt vào danh sách cùng với các người đẹp Triệu Vy, Trần Hồng, Triệu Nhã Chi, Châu Huệ Mẫn, Trương Bá Chi, Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Lý Vũ Xuân và Lâm Thanh Hà.

Không chỉ thành công trên màn bạc, Lưu Diệc Phi còn là một ngôi sao ca nhạc có tài. Cô đã giành được hợp đồng với hãng giải trí Sony Nhật Bản tháng 8/2005 và bắt đầu học hát, nhảy tại Nhật. Ngay sau đó album đầu tiên của cô có tên "The Door of midnight" đã được công ty Sony phát hành đồng thời ở Nhật Bản và Trung Quốc. Tháng 9/2006, đến lượt album “Phóng phi mỹ lệ” (Vẻ đẹp bay bổng) bằng tiếng Trung đã được hãng Sony BMG ở Hồng Kông phát hành và bán rất chạy.

Lưu Diệc Phi còn là một ngôi sao quảng cáo đang ngày một đắt giá. Hiện cô đang là người mẫu quảng cáo cho nhiều loại sản phẩm từ thuốc nhỏ mắt, kem dưỡng da, quần áo, đồ uống đến… nhà đất. Với thành công trong "Thần điêu đại hiệp" không biết chừng cô sẽ trở thành “Nữ hoàng quảng cáo” mới. Hiện nay hình ảnh của cô đã được sử dụng trong Games “Thế giới hoàn mỹ” rất được ưa chuộng. Lưu Diệc Phi còn nhiều lần trở thành gương mặt trang bìa của các tạp chí giải trí lớn.

Điều khiến không ít người ngạc nhiên là mới đây khi trả lời báo chí, Lưu Diệc Phi đã thú nhận cô “chưa biết đến mùi vị của tình yêu”. Nàng công chúa thủy tinh thẳng thắn: “Yêu cầu của tôi về chàng hoàng tử của mình rất đơn giản: Chỉ cần tính cách hợp và chân thành, nhưng tiếc thay người như thế khó tìm trong làng giải trí quá!”. Lưu Diệc Phi cũng bác bỏ tin đồn cô đã yêu Lâm Chí Dĩnh hay chủ động tán tỉnh thần đồng âm nhạc Lang Lang.

Lưu Diệc Phi hiện đang là thần tượng của giới teen Trung Quốc. Diễn đàn “Diệc Phi tiên cư” do các fan của cô lập ra có hàng trăm ngàn thành viên ở nhiều nước thường xuyên trao đổi thông tin, tranh ảnh về thần tượng của họ. Một người lấy nick “Phi Phi Phi” thường post lên diễn đàn này những tư liệu và hình ảnh về Lưu Diệc Phi mà mình thu thập. “Phi Phi Phi” tự xưng là con gái, 14 tuổi, theo cha mẹ sang Anh định cư. Khi được hỏi tại sao sùng bái Lưu Diệc Phi, cô bé hỏi ngược lại: “Trong số các nữ diễn viên có độ tuổi xấp xỉ với chúng tôi, chúng tôi còn có thể yêu thích ai?". Lý do họ hâm mộ Lưu Diệc Phi ngoài vẻ đẹp “thanh tân thoát tục” và tài năng diễn xuất ra, một lý do nữa là cô rất thông minh, giỏi cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp.

…và những tai tiếng

Tuy nhiên, trở thành ngôi sao từ khi mới 17 tuổi, Lưu Diệc Phi đã khiến nhiều đồng nghiệp ghen tức và đó là lý do khiến trên mạng xuất hiện hàng loạt thông tin bịa đặt đầy ác ý về đời tư của cô. Đầu tiên là thông tin về việc Lưu Diệc Phi thay đổi giới tính. Trên trang web giải trí nổi tiếng “Ngu lạc bát quái”, một kẻ tự xưng là bạn học cũ của Lưu Diệc Phi đã tung tin: Bà Lưu Hiểu Lợi mẹ Diệc Phi vì muốn có con gái nên từ nhỏ đã bắt cậu con trai ăn mặc giả gái, sau đó đưa con sang Mỹ để phẫu thuật chuyển đổi giới tính 2 lần vào các năm 2000, 2001.

Tiếp đó là thông tin về tuổi thật của Diệc Phi không phải là 18 mà là 25! Một kẻ giấu mặt đã tung lên mạng tin Lưu Diệc Phi có đóng một vai phụ trong tập 16 của phim “Người Bắc Kinh ở New York” được quay vào năm 1992. Theo tiểu sử chính thức thì Diệc Phi sinh tháng 8-1987, nếu thế thì khi đóng phim kia cô mới 5 tuổi, nhưng căn cứ theo hình ảnh mà họ trích ra đăng trên mạng thì tuổi thật của cô phải là 24, 25 gì đó.

Chưa hết, mới đây, một kẻ đã post bài lên mạng dẫn lời một bác sỹ tự nhận đã giúp Lưu Diệc Phi phá thai hồi cô mới…15 tuổi, rằng khi đó ông ta chưa biết cô là ai, mãi đến khi xem phim “Thiên Long bát bộ” mới nhận ra người khách hàng nhỏ tuổi ấy chính là Lưu Diệc Phi…

Trước những thông tin đầy ác ý nhằm vào Lưu Diệc Phi này, dư luận cho rằng đang có một âm mưu nhằm triệt hạ cô. Công ty giải trí Hồng Tinh nơi Lưu Diệc Phi đang làm việc đã bác bỏ những luận điệu trên và tuyên bố sẽ sử dụng biện pháp pháp luật để truy cứu trách nhiệm của những kẻ có liên quan. Trước sự nghi ngờ rồi phẫn nộ của các dân mạng và fans của Diệc Phi, những kẻ giấu mặt này đã lặn mất tăm. Qua điều tra của công ty thì những thông tin thất thiệt đầy ác ý này đều xuất phát từ các quán cà - phê Internet.

Lưu Diệc Phi lại tỏ vẻ không mấy quan tâm đến những tin đồn. Cô nói: "Nhiều người hỏi tôi, thường có tin đồn thất thiệt thì có bị áp lực không. Tôi đã trả lời là không, hơn nữa tôi còn cảm thấy vui vì với tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ mà mình đã được nhiều khán giả yêu thích và có vị trí như ngày hôm nay thì tôi còn mơ ước gì hơn. Tôi nghĩ mình có một phần tính cách rất giống Tiểu Long Nữ, đó là không quan tâm đến những gì người khác nói. Đặc điểm của cô ấy là dù thế giới bên ngoài thay đổi như thế nào, cô ấy cũng không bao giờ thay đổi...…Từ khi tôi vào nghề đến nay những xì xào về tôi chưa bao giờ ngớt, lần trước đến Mỹ, báo chí bên đó còn gọi tôi là “Nữ hoàng scandal”, nhưng tôi luôn cho rằng bản thân có khả năng chịu đựng tốt. Giới giải trí mà, họ phải tìm ra chuyện để giải trí chứ!”.

Viết bình luận

Đọc thêm

Xem theo ngày
Jessica Alba lại có tin vui

Jessica Alba lại có tin vui

Jessica Alba lại có tin vui 14:55

(NLĐO) - Người đẹp của “Fantastic Four” (Bộ tứ siêu đẳng) Jessica Alba tuyên bố cô và chồng Cash Warren đang hồi hộp mong đợi đứa con thứ hai của họ ra đời. Cô bé hoặc cậu bé này sẽ là món quà quý giá cho chị cả Honor, con gái hai tuổi của Jessica.

Sao “Inglorious Basterds” lả lơi trên giường

Sao “Inglorious Basterds” lả lơi trên giường

Sao “Inglorious Basterds” lả lơi trên giường 14:54

(NLĐO)- Ngôi sao “Inglorious Basterds”, Diane Kruger, xuất hiện gợi cảm trên tạp chí dành cho phái mạnh GQ trong bộ ảnh lả lơi trên giường.

Thái Y Lâm bỏ ăn kiêng vì bồ trẻ

Thái Y Lâm bỏ ăn kiêng vì bồ trẻ

Thái Y Lâm bỏ ăn kiêng vì bồ trẻ 10:06

(NLĐO)- Đối với diva nhạc pop xứ Đài Thái Y Lâm, việc mà cô có thể làm cho người tình Vivian Dawson nhân Lễ Tình nhân là từ bỏ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt không mùi vị của mình.

Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Năm của Arcade Fire

Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Năm của Arcade Fire

Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Năm của Arcade Fire 14:34

(NLĐO)- 2011 là năm cực kỳ thành công của ban nhạc Arcade Fire (Canada) khi nhóm này gặt hái thành công vang dội tại giải Grammy 53 hôm 14-2 vừa qua lại giành thêm hai giải thưởng lớn tại buổi Lễ trao giải âm nhạc Brit 2011 diễn ra sáng 16-2.

Ashlee Simpson dọn đến nhà chị gái

Ashlee Simpson dọn đến nhà chị gái

Ashlee Simpson dọn đến nhà chị gái 10:10

(NLĐO) - Theo các bản tin truyền thông, ca sĩ, diễn viên, Ashlee Simpson lên kế hoạch "tá túc" nhà chị gái Jessica Simpson sau khi ly hôn cùng chồng, ngôi sao nhạc rock Pete Wentz.

Grammy lần thứ 53: Đầy những bất ngờ!

Grammy lần thứ 53: Đầy những bất ngờ!

Grammy lần thứ 53: Đầy những bất ngờ! 00:27

Grammy đang đặt ra một chiến lược mới cho sự tôn vinh của mình. Đó là định hướng của giải thưởng thay vì chạy theo thị hiếu của khán giả

Có khổ đau mới hiểu hạnh phúc

Có khổ đau mới hiểu hạnh phúc

Có khổ đau mới hiểu hạnh phúc 22:19

Bộ phim Bewitched (Bị bỏ bùa) vừa phát sóng trên kênh Star Movies để lại nhiều ấn tượng với khán giả không phải bởi diễn xuất quá xuất sắc của thiên nga nước Úc Nicole Kidman mà còn bởi câu chuyện được đạo diễn Nora Ephron kể trong đó.

Ricky Kim trở thành bố trẻ

Ricky Kim trở thành bố trẻ

Ricky Kim trở thành bố trẻ 15:05

(NLĐO) - Nam diễn viên Hàn kiều Ricky Kim đã chính thức trở thành bố khi vợ anh, nữ diễn viên múa Ryu Seung Joo, hạ sinh một bé gái.

Choáng với màn “ngáp” của Scarlett Johansson

Choáng với màn “ngáp” của Scarlett Johansson

Choáng với màn “ngáp” của Scarlett Johansson 09:02

(NLĐO)- Cuối tuần qua, người ta bắt gặp hình ảnh “người đẹp có khuôn mặt baby” Scarlett Johansson quá mỏi mệt với công việc. Ngôi sao của “Iron Man” phần 2 ngáp ngắn ngáp dài không kiềm được trước ống kính khi đang thực hiện loạt ảnh cho tạp chí "Stardust".

Mỹ nam Mir nhóm MBLAQ gặp sự cố cột sống

Mỹ nam Mir nhóm MBLAQ gặp sự cố cột sống

Mỹ nam Mir nhóm MBLAQ gặp sự cố cột sống 10:37

(NLĐO) - Mir, thành viên của nhóm nhạc đình đám MBLAQ đã phải tạm hoãn mọi hoạt động để phẫu thuật điều trị chứng đau lưng do thoái vị đĩa đệm cột sống. Anh đã nhập viện Gangnam Seoul để phẫu thuật và hiện đang tham gia vật lý trị liệu để hồi phục.

Xem thêm