Ca khúc hơn 3 tỉ lượt xem "trắng tay", "fan" nổi giận

(NLĐO) - Ca khúc "Despacito" hơn 3 tỉ lượt xem trên YouTube không đoạt được giải thưởng nào tại MTV VMA 2017. Nhiều người hâm mộ tức giận phản ứng trên mạng xã hội.

"Despacito" được đề cử hạng mục "Ca khúc mùa hè" tại MTV VMA 2017 và được xem là ứng cử viên sáng giá nhất. Với lượng người xem đông đảo trên mạng xã hội cùng nhiều lời khen ngợi cho giai điệu, "Despacito" được nhận định sẽ chiến thắng hạng mục này.

Tuy nhiên, trong đêm trao giải 27-8, "Despacito" của Luis Fonsi và Daddy Yankee không vượt được "XO Tour life" của Lil Uzi và chấp nhận trắng tay. 

Ca khúc hơn 3 tỉ lượt xem trắng tay, fan nổi giận - Ảnh 1.

Ca khúc gây sốt suốt mùa hè 2017

Trước đó, khi danh sách đề cử được công bố, "Despacito" chỉ tranh giải 1 hạng mục đã bị người hâm mộ phản ứng. Phía MTV cho biết Universal Music Latin Entertainment đã không gửi video ca nhạc "Despacito" còn phía Universal Music Latin Entertainment khẳng định không nhận được yêu cầu gửi video cho đến sau khi đề cử được công bố.

Ngay khi kết quả MTV VMA được công bố, người hâm mộ bàn tán xôn xao cho rằng không thực tế. "10 năm tới, nhiều người chẳng nhớ giải thưởng này nhưng chắc chắn vẫn biết tới "Despacito" - ca khúc mùa hè 2017" - khán giả tên Beba viết; "Đó là lý do tại sao tôi không xem VMA nữa. Ca khúc tôi chưa bao giờ nghe lại chiến thắng trong khi ai cũng biết "Despacito" là ca khúc hè 2017" - một người khác viết; "Họ đã trao sai giải thưởng ca khúc mùa hè. Tôi nghe "Despacito" nhiều lần trong mùa hè này"...

"Despacito" ngoài lập kỷ lục YouTube còn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard suốt 12 tuần.

M.Khuê (Theo USA Today)

Xem bài theo ngày