Trấn Thành lần đầu tiên “diễn như không diễn”

Bài và ảnh: Thu Thủy
10/02/2015 22:52 GMT+7

Mới đây, trong một clip quảng cáo mùa Tết, Trấn Thành đã lần đầu xuất hiện với một vai rất tình cảm, khác hẳn những vai dí dỏm thường thấy

Với thông điệp về tình cảm gia đình, vừa ý nghĩa vừa chân thành, Trấn Thành bộc bạch khi đóng phim quảng cáo này, anh diễn mà như không diễn vì nó quá thật.

Trấn Thành “nhập vai” khi tham gia quảng cáo Yêu thương thành lời Tết 2015
Trấn Thành “nhập vai” khi tham gia quảng cáo Yêu thương thành lời Tết 2015

Qua rất nhiều vai diễn trên phim truyền hình, tiểu phẩm hài, cái tên Trấn Thành đã trở nên quen thuộc với lối diễn xuất hóm hỉnh một cách tự nhiên. Anh chia sẻ: “Bản thân Thành vốn đã có niềm đam mê với nghiệp diễn, nhưng qua một quá trình luyện tập, diễn xuất của Thành mới thật sự trưởng thành. Tuy nhiên, với những kịch bản vốn đã hay, có sức “chạm” vào lòng người thì dù không cần vận dụng kỹ năng nhiều, Thành vẫn nhập vai một cách xuất thần”, giống như khi anh đóng trong quảng cáo của Vinacafé Tết đầu năm nay vậy. “Lúc đó không cần diễn gì cả, quay xong rồi cứ thấy mình diễn mà như không diễn vậy!”.

Tham gia phim quảng cáo Yêu thương thành lời Tết 2015 của Vinacafé gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua, Trấn Thành cho biết anh cũng có không ít kỷ niệm với nhãn hàng này. Anh vào vai một cậu con trai ấp úng e dè trước mặt người cha nghiêm khắc, lần lữa mãi mới thốt lên được câu nói “Con thương ba!” cùng món quà Tết ý nghĩa trên tay. Khi đóng phân cảnh này, Trấn Thành đã quên luôn là mình đang diễn, lại còn có một chút nôn nao như khi thật sự đứng trước mặt ba để nói lời yêu thương, tất cả cảm xúc trong phim cũng vì thế mà tự nhiên dâng trào, khiến cho những cảnh đắt “dạt dào tình cảm” nhất được đưa lên đỉnh điểm và lay động người xem.

Vì thế, tuy đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trong một vai diễn đầy tình cảm trên phim quảng cáo, khác hẳn hình ảnh hóm hỉnh thường ngày nhưng anh vẫn tin tưởng rằng với thông điệp đầy ý nghĩa, các bạn trẻ sẽ thực sự xúc động và yêu thích phim quảng cáo này như chính cảm xúc lúc Thành đóng phim vậy.

Bằng chứng là sau khi anh chia sẻ những sản phẩm của mình đồng hành cùng Vinacafé lên trang Fanpage, những người hâm mộ đã ngay lập tức thể hiện sự ủng hộ bằng số view cao ngất ngưởng cũng như chia sẻ ước muốn sưu tầm ngay bộ quà tặng và trọn bộ 6 cốc yêu thương của Vinacafé để bày tỏ yêu thương với ba mẹ của mình.

Viết bình luận

Đọc thêm

Xem theo ngày
Đắng cay phận mồ côi

Đắng cay phận mồ côi

Đắng cay phận mồ côi 17:29

Mới hơn 14 tuổi đầu mà Phan Thị Quỳnh Như, một cô bé nghèo - sống tại xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An - đã phải trải qua 5 năm đắng cay, bất hạnh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn khai trương trụ sở

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn khai trương trụ sở

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn khai trương trụ sở 17:26

Ngày 29-3, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn đã chính thức khai trương trụ sở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn tại số 9-15 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM.

Triển lãm ProPak Vietnam 2015

Triển lãm ProPak Vietnam 2015 19:04

Ngày 31-3, tại TP HCM đã khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 10 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2015) với sự tham gia của 230 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

AkzoNobel Việt Nam đạt giải “Thương hiệu được yêu thích nhất”

AkzoNobel Việt Nam đạt giải “Thương hiệu được yêu thích nhất” 18:59

AkzoNobel Việt Nam vừa vinh dự đạt được giải thưởng Rồng Vàng danh giá năm thứ hai liên tiếp vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, không chỉ trong giai đoạn 2013-2014 mà còn trong suốt quá trình nhiều năm hoạt động tại Việt Nam

Tinh hoa công nghệ Ý tại Propak 2015

Tinh hoa công nghệ Ý tại Propak 2015 18:59

Triển lãm Propak lần thứ 10 diễn ra tại TP HCM từ ngày 31-3 đến 2-4, thu hút 8 nhóm gian hàng quốc tế và 230 đơn vị triển lãm đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, được xem là có nhiều đại diện quốc tế mạnh nhất từ trước tới nay

VWS phối hợp tuyên truyền phòng ngừa bệnh mùa nắng nóng

VWS phối hợp tuyên truyền phòng ngừa bệnh mùa nắng nóng

VWS phối hợp tuyên truyền phòng ngừa bệnh mùa nắng nóng 18:58

Sáng 31-3, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp với Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc và TS-BS Lê Trường Giang, Chủ tịch Hội Y tế Công cộng (nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế TP HCM), tổ chức hội thảo tuyên truyền cho người dân nâng cao kiến thức y tế và phòng chống dịch bệnh mùa nắng nóng

PVI Sun Life nhận giải Rồng Vàng 2014

PVI Sun Life nhận giải Rồng Vàng 2014 18:56

Hội đồng xét thưởng giải thưởng Rồng Vàng, gồm các lãnh đạo đến từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã quyết định trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 cho Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life trong buổi lễ diễn ra tại Hà Nội tuần qua

“Nest by AIA” - Mô hình dịch vụ độc đáo và khác biệt

“Nest by AIA” - Mô hình dịch vụ độc đáo và khác biệt 18:54

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức khai trương mô hình dịch vụ khách hàng độc đáo mang tên “Nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial, TP HCM

5 phút thay đổi thế giới

5 phút thay đổi thế giới 18:40

Ngày 31-3, Hội đồng Singapore của Phụ nữ Liên Hiệp Quốc và MasterCard đã công bố khởi động dự án thường niên “Project Inspire: 5 phút thay đổi thế giới” và kêu gọi các ý tưởng tham gia cuộc thi

Khách đặt chỗ mua hơn 500 căn hộ Jamona Apartment

Khách đặt chỗ mua hơn 500 căn hộ Jamona Apartment 18:33

Theo Công ty Sacomreal, tại buổi lễ công bố dự án Jamona Apartment của Sacomreal vào sáng 29-3, có hơn 1.000 khách hàng tham dự, toàn bộ hơn 500 căn hộ mở bán đã được khách hàng đặt chỗ mua

Xem thêm