Du lịch
25/04/2023 11:00

Lần đầu tiên bay thẳng Đà Lạt – Busan chỉ từ 0 đồng

Tiên phong mở đường bay thẳng Đà Lạt – Busan, kết nối thành phố ngàn hoa lãng mạn với thành phố biển Busan lớn nhất Hàn Quốc, Vietjet dành tặng khách hàng 3 ngày vàng khuyến mãi cực sốc áp dụng cho tất cả đường bay giữa Việt Nam - Hàn Quốc chỉ từ 0 đồng từ ngày 25-27/4/2023.

Theo đó, đường bay thẳng Đà Lạt – Busan sẽ bay hằng ngày từ ngày 13/7/2023 với 7 chuyến/tuần, thời gian bay 5 tiếng. Các chuyến bay khởi hành từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) lúc 1h25 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Gimhae (Busan) lúc 8h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại, chuyến bay khởi hành tại sân bay Gimhae (Busan) từ 9h30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt) lúc 12h15 (giờ địa phương).

Lần đầu tiên bay thẳng Đà Lạt – Busan chỉ từ 0 đồng - Ảnh 1.

Là hãng hàng không sở hữu mạng bay lớn nhất đến Hàn Quốc, Vietjet tung hàng chục ngàn vé khuyến mãi tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air, áp dụng tất cả đường bay thẳng từ TP HCM, Hà Nội, Nha Trang, Hải Phòng, Phú Quốc, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đà Lạt đến Seoul, Busan (Hàn Quốc), với giá cực hấp dẫn chỉ từ 0 đồng với thời gian bay từ 10/5 – 15/12/2023.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơn mưa quà tặng khi trở thành hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội nhận đến 3.000 điểm SkyPoint, mua vé bay cùng Vietjet và tích điểm để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như đổi thưởng vé máy bay Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích tại Việt Nam và trên thế giới qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vietjetair.com/.

P.Tuyền

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.