Du lịch
29/03/2023 07:41

Vietjet khuyến mãi “khủng”: 2 triệu vé 0 đồng

Chào mừng Lễ 30-4 và 1-5, Vietjet mở đại tiệc khuyến mãi “khủng” 2 triệu vé 0 đồng toàn mạng bay cho hạng vé Eco và cơ hội trải nghiệm hạng vé SkyBoss, SkyBoss Business với khuyến mãi giảm 50%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và thỏa thích tích điểm thành viên thân thiết SkyJoy không giới hạn.

Với tuần lễ vàng khuyến mãi từ 28-3-2023 đến 4-4-2023, các tín đồ du lịch được chiêu đãi hơn 2 triệu vé từ 0 đồng tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air, áp dụng toàn mạng bay, thỏa sức đam mê xê dịch không giới hạn trên hơn 100 đường bay của Vietjet trải dài khắp Việt Nam đến Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc) và toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thời gian bay thoải mái, linh hoạt từ nay đến 12-12-2023.

Vietjet khuyến mãi “khủng”: 2 triệu vé 0 đồng - Ảnh 1.

Đặc biệt, với ưu đãi giảm 50% hạng vé SkyBoss, SkyBoss Business chỉ từ 2.300.000 đồng/chiều (với chuyến bay nội địa) và chỉ từ 4.500.000 đồng/chiều (với chuyến bay quốc tế), đây là cơ hội tuyệt vời dành cho du khách muốn trải nghiệm đặc quyền SkyBoss, SkyBoss Business. Theo đó, từ nay đến 5-5-2023, để được hưởng ưu đãi 50% giá vé, du khách chỉ cần nhập mã khuyến mại ALL50SBB cho hạng SkyBoss Business, và ALL50SB cho hạng SkyBoss. Riêng các đường giữa Úc (Melbourne, Sydney, Brisbane) và Việt Nam, quý khách sử dụng mã AUS50SBB và AUS50SB lần lượt cho 2 hạng SkyBoss Business và SkyBoss. Thời gian bay áp dụng từ nay đến 12-12-2023. Mã khuyến mãi áp dụng trên www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

P.Tuyền
từ khóa : VietJet, vé 0 đồng

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.