Bảo Anh - Hiền Hồ với cuộc chiến bất phân thắng bại

26/11/2020 09:18 GMT+7

(NLĐO)- Ra mắt sản phẩm mới trong cùng một ngày, giọng ca ballad Hiền Hồ và giọng hát tình ca lấy nước mắt khán giả Bảo Anh tạo nên cuộc đua thú vị.

Bảo Anh - Hiền Hồ với cuộc chiến bất phân thắng bại - Ảnh 1.

Song Luân chúc mừng Hiền Hồ ra mắt sản phẩm mới

Tối 25-11, hai giọng ca nữ rất được lòng khán giả gần đây là Hiền Hồ và Bảo Anh cùng ra mắt sản phẩm mới. Nếu Hiền Hồ được mệnh danh là giọng ca ballad "lụi tim" thì Bảo Anh cũng không kém cạnh với tên gọi "giọng hát tình ca lấy nước mắt khán giả". Vì vậy, khi ra mắt sản phẩm mới ở cùng thời điểm, Bảo Anh - Hiền Hồ tạo nên cuộc đua không phân thắng bại.

Trong đó, ca khúc "Gặp nhưng không ở lại" của Hiền Hồ tiếp tục là bài hát ballad nhiều tâm sự cùng với câu chuyện phim drama cảm xúc. Ca sĩ Thùy Chi không ngớt lời tán dương cho sự nhập vai của Hiền Hồ với khả năng diễn xuất không thua diễn viên chuyên nghiệp, đặc biệt những cảnh Hiền Hồ thể hiện nội tâm giằng xé của nhân vật. Nhưng quan trọng nhất "giọng hát của Hiền Hồ rất "đỉnh" khi thể hiện ca khúc này" - Thùy Chi cho biết. Ali Hoàng Dương thì "choáng ngợp trước sự đầu tư về kịch bản, hình ảnh, quá trình sản xuất của dự án".

Bảo Anh - Hiền Hồ với cuộc chiến bất phân thắng bại - Ảnh 2.

Bảo Anh cũng tái xuất bằng "Khỏe đẹp vì ai"

Với MV "Khỏe đẹp vì ai", lần này, Bảo Anh lại mang đến màu sắc vui tươi với âm nhạc sôi động, rộn ràng cho người nghe cùng thông điệp "Khoẻ là yêu nước" như lời cô chia sẻ. Giải thích về điều này, Bảo Anh cho biết: "Chỉ khi khoẻ mạnh bạn mới có thể vượt qua mọi khó khăn, bảo vệ gia đình và góp phần xây dựng xã hội. Vì khoẻ chính là đơn giản nhất nhưng cũng tuyệt vời nhất khi mà ai cũng có thể làm, ai cũng có thể chung tay góp sức. Ai cũng có thể chung tay làm việc lớn cho đất nước từ chính những hành động nhỏ như đến phòng tập để rèn luyện mỗi ngày".  

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, sự trở lại của cả hai giọng ca nữ này trên thị trường âm nhạc ít nhiều gây tò mò với khán giả, từ sắc vóc đến giọng hát và sự đầu tư cho sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của họ.