"Nhá hàng" sản phẩm mới, Jack gặt hái thành tích ấn tượng

15/09/2020 09:49 GMT+7

(NLĐO) - Vừa tung MV quảng bá sản phẩm "Hoa hải đường", Jack đã chiếm vị trí thứ 2 trên top trending của YouTube Việt Nam.

Nhá hàng sản phẩm mới, Jack gặt hái thành tích ấn tượng - Ảnh 1.

Jack vẫn đầy sức hút?

Jack chính thức ra mắt bản quảng bá MV (teaser) "Hoa hải đường" từ tối 13-9. Dù chỉ dài 31 giây và không hé lộ giai điệu hay câu chuyện nhưng MV này đã đạt những kết quả ấn tượng.   

Đoạn clip quảng bá MV "Hoa hải đường" ngay lập tức đạt được gần 100.000 người xem. Sau 24 giờ phát hành, nó đã đạt 3 triệu lượt xem, leo thẳng lên vị trí thứ 2 Top Trending YouTube của Việt Nam với hơn 360.000 lượt thích và gần 80.000 bình luận. Trước đó, chỉ bằng việc công bố tên dự án, chỉ sau 45 phút, từ khoá #HoaHaiDuong đã lập tức đạt #1 Trending Twitter Việt Nam.  

Nhá hàng sản phẩm mới, Jack gặt hái thành tích ấn tượng - Ảnh 2.

Fan Đom Đóm của Jack lập hẳn kế hoạch quảng bá sản phẩm cho thần tượng

Ở phần bình luận, nhiều khán giả háo hức cho rằng Jack "đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì tạo hình ma mị, bí ẩn và có sự đầu tư lớn về kỹ xảo". Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung cốt truyện nhưng cái tên "Hoa hải đường" và những hình ảnh trong teaser cũng đủ khiến khán giả tò mò về MV.

Chào mừng Jack ra mắt sản phẩm trong tháng 9, fan Đom Đóm - những người hâm mộ ca sĩ này đã triển khai các hoạt động quảng bá. Fanpage của FC Đom Đóm đã giới thiệu dự án quảng cáo poster "Hoa hải đường" trên xe buýt và chạy bảng led trên đường phố.


Đoạn teaser Hoa hải đường của Jack