Tăng Chí Vỹ làm ăn thất bại

16/12/2008 16:26 GMT+7

(NLĐO)- Thời gian gần đây rộ lên thông tin công ty Beijing Open brokers for the Performing Arts Co., Ltd của nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đang trên bờ vực phá sản. Mới đây Tăng Chí Vỹ đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này nhưng thừa nhận ông cũng không biết chắc tình hình cụ thể của công ty ra sao.

Beijing Open brokers for the Performing Arts Co., Ltd thành lập vào tháng 6-2004, do Tăng Chí Vỹ làm Giám đốc. Các nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của công ty gồm Miêu Kiều Vỹ, Vương Lợi Nhân… Hiện hầu hết họ đã kết thúc hợp đồng và chuyển sang công ty khác. Tuy nhiên, Beijing Open brokers for the Performing Arts Co., Ltd đề nghị các nghệ sĩ vẫn duy trì hợp tác dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau để tránh cho danh tiếng công ty bị ảnh hưởng.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, công việc kinh doanh của Tăng Chí Vỹ và gia đình anh không gặp may trong tình hình kinh tế bị khủng hoảng, có tin Tăng Chí Vỹ mất gần nửa số tài sản. Hệ thống nhà hàng và công ty Tăng Chí Vỹ đầu tư làm ăn thất bại, ngay cả cô con gái anh đầu tư vào công ty Lehman Brothers Holdings cũng bị lỗ to.