Tiêu dùng
16/06/2016 20:22

Kình ngư Ánh Viên làm Đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines

Tiếp theo chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao, hãng hàng không Vietnam Airlines vừa công bố kế hoạch lựa chọn Đại sứ thương hiệu để đồng hành cùng hãng trong thời gian tới. Một trong số những gương mặt được chọn là kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên

Việc lựa chọn Đại sứ thương hiệu nằm trong chiến lược phát triển “Sải cánh vươn cao” của Vietnam Airlines.

Ảnh hưởng quốc tế

Đại diện Vietnam Airlines cho biết Ánh Viên là một trong những gương mặt tiêu biểu của người Việt trẻ hiện nay - một thế hệ người Việt trẻ đang ngày càng phát triển và đạt được thành tựu trong nhiều lĩnh vực, để lại dấu ấn và góp phần đánh dấu Việt Nam trên bản đồ thế giới. Điều này phù hợp với chiến lược mà Vietnam Airlinse hướng tới. Đó là trở thành hãng hàng không tiên tiến, thuộc nhóm hãng hàng không đứng đầu khu vực ASEAN về quy mô, giữ vị trí chủ chốt trong vận tải hàng không Tiểu vùng sông Mekong, trở thành thương hiệu có uy tín của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Trong vận tải hàng không, lấy an toàn, chất lượng và hiệu quả kinh doanh, bảo toàn và phát triển vốn làm mục tiêu hàng đầu. Từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ với phương châm kinh doanh “khách hàng là trung tâm”; đẩy mạnh việc kết hợp các yếu tố dịch vụ với các yếu tố văn hóa, tinh thần nhằm tạo ra bản sắc văn hóa trong dịch vụ Vietnam Airlines, khác biệt rõ nét với các hãng cạnh tranh. Hãng cũng đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 trở thành hãng hàng không được ưa chuộng ở châu Á về chất lượng dịch vụ trên không và mặt đất.

kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được Vietnam Airlines chọn làm Đại sứ thương hiệu
kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được Vietnam Airlines chọn làm Đại sứ thương hiệu

“Tiêu chuẩn 4 sao không chỉ đặt Vietnam Airlines lên một tầm cao mới với nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp hơn mà ở vị thế này, Vietnam Airlines còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những ngôi sao trẻ đang nỗ lực từng ngày dựng xây đất nước” - đại diện Vietnam Airlines nói.

Từ khởi điểm là một vận động viên bơi lội năng khiếu của quốc gia đến vị trí người nắm giữ kỷ lục SEA Games, câu chuyện của Ánh Viên truyền cảm hứng cho sự phát triển của Vietnam Airlines ở chặng đường phía trước. Cũng như những ngôi sao thế hệ trẻ đầy kỳ vọng khác, Ánh Viên luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày để vượt qua giới hạn của bản thân, hướng đến mục tiêu đạt huy chương tại Olympic Rio 2016. Những nỗ lực này không chỉ dành riêng cho cô mà luôn hướng đến một mục đích cao cả hơn là làm rạng danh đất nước.

Nỗ lực không ngừng

Kình ngư Ánh Viên là báu vật quốc gia của Việt Nam. Cô có sải tay 1,98 m; chỉ kém sải tay của huyền thoại làng bơi lội thế giới người Mỹ Michael Phelps đúng 4 cm. Ánh Viên đã không ít lần tạo kỳ tích khi liên tục phá các kỷ lục xuất sắc của chính mình. Tính đến hết năm 2015, Ánh Viên đã trở thành vận động viên giàu thành tích nhất trong lịch sử thể thao Việt Nam khi sở hữu tất cả huy chương trên mọi cấp độ, trong đó có 2 lần giành suất chính thức dự Olympics (London 2012 và Rio 2016); 8 HCV SEA Games và 8 kỷ lục đại hội (VĐV Đông Nam Á giàu thành tích nhất SEA Games tính từ năm 1977); 2 HCB, 1 HCĐ tại giải bơi Cúp thế giới diễn ra tại Nga và Pháp trong năm 2015. Đây chính là những tấm huy chương đầu tiên của bơi lội Việt Nam ở một giải đấu quy mô thế giới; lập kỷ lục khi đoạt 20 huy chương, phá 14 kỷ lục tại Đại hội toàn quốc 2014. Với thành tích xuất sắc đạt được trên các đấu trường khu vực và thế giới, hình ảnh Ánh Viên chính là đại diện tiêu biểu cho sự vươn lên và khẳng định tài năng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Dàn sao làm Đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines còn có 3 gương mặt xuất sắc khác là Nguyễn Lê Cẩm Hiền - nhà vô địch cờ vua thế giới lứa tuổi U8 trong hành trình chinh phục; doanh nhân xã hội Tạ Minh Tuấn - người sáng lập HELP International, một sáng kiến phục vụ xã hội, giúp thay đổi cách nhìn cuộc sống và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn và Lâm Gia Khang - nhà thiết kế thời trang vừa nhận giải thưởng nhà thiết kế triển vọng năm 2015 do Elle Vietnam tổ chức.

Hà Linh

Viết bình luận

Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 chính thức khai mạc

Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 chính thức khai mạc

Văn hóa – Giải trí 22:04

(NLĐO) - Lễ khai mạc Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 với sự tham gia đông đảo của các vận động viên (VĐV), du khách và người dân địa phương chính thức diễn ra hôm 17-5.

Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet

Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet

Đi lại, lưu trú 22:03

Tiếp nối chuỗi hoạt động chào hè rực rỡ, Vietjet mang tới cho hành khách ưu đãi hấp dẫn đón mùa đông tại “xứ sở chuột túi” với vé bay khứ hồi hạng Eco chỉ từ 0 đồng, tặng thêm 20kg hành lý ký gửi, suất ăn.

Tận hưởng nghệ thuật sống tinh tế tại Sycamore

Tận hưởng nghệ thuật sống tinh tế tại Sycamore

Doanh nghiệp 17:00

Với người độc thân, nhà không chỉ để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những ngày dài làm việc mà còn mang tính biểu tượng và thể hiện đẳng cấp. Vì vậy, họ sẵn sàng đầu tư mạnh vào những dự án cao cấp, nơi có cảnh quan thơ mộng, môi trường trong lành và tiện ích thời thượng nhằm vun đắp trọn vẹn đời sống tinh thần.

Sôi động với những hoạt động trước thềm diễn ra giải “Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024”

Sôi động với những hoạt động trước thềm diễn ra giải “Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024”

Nhịp sống 15:45

Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đang thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu thể thao khi hứa hẹn mang đến một sân chơi đẳng cấp và đầy ắp những trải nghiệm thú vị.

“Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024” chính thức khai mạc

“Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024” chính thức khai mạc

Nhịp sống 22:10

Chiều 17-5, tại Cung Văn hóa Lao động TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc giải chạy đêm TP HCM lần thứ 3 “Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024”. Sự kiện thu hút đông đảo sự tham dự của các vận động viên, hứa hẹn mang đến một đêm chạy bộ đầy ắp cảm xúc và những trải nghiệm khó quên.

Giúp sĩ tử xua tan căng thẳng, ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút

Giúp sĩ tử xua tan căng thẳng, ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút

Sản phẩm 18:00

Trước khi vào lớp học thêm, Quỳnh Chi, học sinh lớp 12 tại Khánh Hòa tranh thủ thư giãn, giải nhiệt với chai Trà Xanh Không Độ. “Áp lực học tập, ôn luyện giữa thời tiết nắng nóng thế này nên em thường xuyên tranh thủ thư giãn, xua tan căng thẳng mệt mỏi với chai Trà Xanh Không Độ để ôn thi hiệu quả hơn”, Chi nói.

Nutifood tặng 1.000 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ

Doanh nghiệp 11:45

Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ (TP HCM).