xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ảnh Choi Ji Woo và Châu Nhuận Phát bị “giả mạo”

Q.Ngọc (Theo Coolsmurf)

(NLĐO) - Công ty giải trí Olive9 tuyên bố bức ảnh chụp gương mặt đầy xúc động của nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Ji Woo với nam tài tử Hồng Kông Châu Nhuận Phát mà báo chí Trung Quốc đăng tải trong mấy ngày qua đã bị xử lý khiến gương mặt cô trở nên “ngượng đỏ” và trông rất xấu xí.

Bức ảnh chụp Châu Nhuận Phát và Choi Ji Woo tại lễ khai trương hệ thống cửa hàng thời trang Louis Vuitton ở Hồng Kông hôm 14-3 đã gây nhiều dư luận. Olive9 tường thuật về tình huống này như sau: Lúc đó có rất nhiều ngôi sao kiều diễm cùng xuất hiện. Khi Choi Ji Woo chào và bắt tay Châu Nhuận Phát thì thình lình chàng diễn viên lão làng bước ra sau lưng Choi Ji Woo và ôm chầm lấy cô trước ống kính của hàng chục phóng viên.

Olive9 đã đưa ra 2 tấm ảnh để đối chiếu. Một tấm được cho là đã bị xử lý cho thấy gương mặt đỏ lựng của Choi Ji Woo mà báo chí bình luận có lẽ đó là do cô quá “xúc động” và “xấu hổ”. Chưa kể những nếp nhăn “đột xuất” khiến cô già và xấu đi nhiều. Trong tấm ảnh còn lại - được cung cấp bởi website của kên truyền hình CCTV - thì màu sắc hoàn toàn khác. Gương mặt Choi Ji Woo trông tươi tắn và không hề có những nếp nhăn. Olive9 cho rằng đây là “ác ý” của cánh truyền thông Trung Quốc muốn gây tổn thương hình ảnh của Choi Ji Woo trong mắt công chúng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo