xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Châu Tinh Trì đạo diễn phim Hollywood đầu tay

H.N (Theo Variety Asia)

(NLĐO)- Vua hài Hồng Kong Châu Tinh Trì được hãng phim Columbia Pictures mời làm đạo diễn bộ phim The Green Hornet phiên bản mới. Thông tin này được hai ông Doug Belgrad và Matt Tolmach, chủ tịch hãng Columbia Pictures, thông báo vào cuối tuần qua. The Green Hornet sẽ là phim Hollywood đầu tay do Châu Tinh Trì làm đạo diễn.

Việc Châu Tinh Trì được mời làm đạo diễn The Green Hornet đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ tốt đẹp giữa anh và hãng Columbia Pictures, hai bên từng hợp tác sản xuất, phát hành phim Tuyệt đỉnh công phu, Siêu khuyển thần thông, trong đó Tuyệt đỉnh công phu thu hơn 100 triệu USD toàn cầu, giành 6 giải Kim Tượng và 5 giải Kim Mã.

Không chỉ tham gia với vai trò đạo diễn, Châu Tinh Trì còn thủ vai Kato trong The Green Hornet. Vai diễn này năm xưa do Lý Tiểu Long đảm nhận.

Châu Tinh Trì cho biết lúc nhỏ anh đã là một fan của bộ phim The Green Hornet nên anh rất phấn khởi khi được Columbia Pictures mời làm đạo diễn.

The Green Hornet phiên bản mới sẽ ra mắt người xem vào ngày 25-9-2010. Kịch bản do Seth Rogen và Evan Goldberg viết, cả hai cũng là đồng sản xuất bộ phim; riêng Seth Rogen còn thủ vai nam chính.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo