xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hữu Châu, Thanh Thủy, Hoài Linh, Vũ Luân sẽ đoạt giải

Thanh Hiệp thực hiện

Bạn đọc báo NLĐ đã rất công tâm khi đề cử chính xác những gương mặt sáng giá. Về kịch, tôi dự đoán NSƯT Thành Lộc vì anh diễn vai Tạ Thanh rất xuất sắc trong vở Bí mật vườn Lệ Chi. Hồng Ánh diễn vai Ánh Hường trong vở Những con ma nhà hát cũng rất tuyệt vời

Nhà báo Đỗ Hạnh (Báo Sài Gòn Giải Phóng):

Hữu Châu, Thanh Thủy sáng giá

Tôi dự đoán Giải Mai Vàng năm nay của lĩnh vực sân khấu sẽ là cuộc chạy đua của hai nữ diễn viên kịch Hồng Ánh và Thanh Thủy. Vai Ánh Hường trong vở Những con ma nhà hát của Hồng Ánh là một vai hay, còn Thanh Thủy vẫn cho thấy bản lĩnh trong diễn xuất của một nghệ sĩ có nghề, vì thế vai Nguyễn Thị Anh được nhiều người mến mộ. Về nam diễn viên kịch, tôi dự đoán nghệ sĩ Hữu Châu vai Nguyễn Trãi, sẽ là người chiến thắng. Về diễn viên cải lương, tôi dự đoán nữ diễn viên Trinh Trinh sẽ đoạt giải, bởi vai bà Tư Lành là nhân vật tạo ấn tượng đối với khán giả qua cuộc thi tài năng trẻ sân khấu cải lương toàn quốc 2007.

NSƯT Ngọc Giàu:

Vũ Luân, Thoại Mỹ sẽ thắng

Tôi đoán Vũ Luân và Thoại Mỹ sẽ đoạt giải năm nay, vì hai em đã tổ chức được hai live show cải lương rất ấn tượng trong năm. Vũ Luân có nhiều tiến bộ trong ca diễn, Thoại Mỹ ngày càng đằm thắm hơn. Vai diễn cũng đa dạng hơn chứ không khoanh vùng ở những dạng vai quen thuộc. Về diễn viên hài, tôi để ý từng bước tiến của Hoài Linh. Linh ngày càng nghiên cứu để vai diễn của mình có tiếng cười ý nhị, thâm thúy. Điều đáng ghi nhận là Hoài Linh đã bỏ dần thói quen diễn tấu hài trong kịch để đi vào từng vai kịch một cách có đầu tư. Hoài Linh xứng đáng đoạt Giải Mai Vàng năm nay.

Nhà báo Hoàng Oanh (báo Tuổi Trẻ):

Cặp đôi Bí mật vườn Lệ Chi chiếm ưu thế

img
Hữu Châu vai Nguyễn Trãi

Tôi dự đoán nghệ sĩ Hữu Châu sẽ đoạt giải năm nay vì sự nỗ lực đáng trân trọng của anh cho vai Nguyễn Trãi trong vở Bí mật vườn Lệ Chi. Anh diễn rất ấn tượng vai diễn này và qua từng suất diễn đã để lại tình cảm cho người xem. dù kịch mang đề tài lịch sử nhưng số phận nhân vật anh diễn đã truyền đến người xem niềm xúc động mãnh liệt trước thân phận một trung thần quyết hy sinh để bảo vệ lẽ phải. Còn Nguyễn Thị Anh của Thanh Thủy ngày càng đậm chất nghề và thuyết phục người xem. Bản lĩnh đó đã mang lại nhiều tình cảm cho người xem lâu nay vốn yêu mến chị qua những vai có tính cách.

Nhà báo Dương Thị Liên Chi (Báo Sân khấu TPHCM):

Thành Lộc, Hồng Ánh và Quế Trân đoạt giải

Bạn đọc báo NLĐ đã rất công tâm khi đề cử chính xác những gương mặt sáng giá. Về kịch, tôi dự đoán NSƯT Thành Lộc vì anh diễn vai Tạ Thanh rất xuất sắc trong vở Bí mật vườn Lệ Chi. Hồng Ánh diễn vai Ánh Hường trong vở Những con ma nhà hát cũng rất tuyệt vời. Riêng lĩnh vực sân khấu cải lương, tôi dự đoán Vũ Luân đoạt giải nhờ vai Lê Quyết. Về ba gương mặt nữ diễn viên cải lương, tôi dự đoán Quế Trân, vai Quỳnh trong vở Nước mắt thâm tình cũng là một vai ấn tượng. Về hài kịch, tôi dự đoán Hoài Linh đoạt giải.

Nghệ sĩ Phước Sang:

Hoài Linh, Vũ Luân và Thoại Mỹ sẽ lên ngôi

Tôi dự đoán Hoài Linh sẽ đoạt Giải Mai Vàng ở lĩnh vực diễn viên hài . Ở hạng mục nam, nữ diễn viên cải lương, không ai có thể qua được hai gương mặt: Vũ Luân và Thoại Mỹ, khi họ đã là hai hạt nhân của nhiều chương trình cải lương lớn, có số đông khán giả đến xem như live show Vầng trăng mẹ và Tung cánh phượng hồng. Về diễn viên kịch nói, sẽ có hai gương mặt đoạt giải: Xuân Thùy (vai Duyên trong vở Quỷ) và NSƯT Thành Hội (vai Tư Chớp trong vở Bàn tay của trời).

Nhà báo Hoàng Kim (Báo Thanh Niên):

Hai vai diễn nặng ký hơn

img
Thanh Thủy vai Nguyễn Thị Ánh

Theo tôi, hai nghệ sĩ tạo được dấu ấn đậm nét trong vở Bí mật vườn Lệ Chi là Thanh Thủy (vai Nguyễn Thị Anh) và Hữu Châu (vai Nguyễn Trãi) sẽ đoạt Giải Mai Vàng ở hạng mục nam nữ diễn viên kịch nói. Nhìn trong bảng đề cử, hai vai diễn này “nặng ký” hơn các vai diễn khác.

Về lĩnh vực cải lương, tôi dự đoán nghệ sĩ Vũ Luân (vai Lê Quyết) và Tú Sương (vai Bao Công) sẽ đoạt giải ở hạng mục nam, nữ diễn viên sân khấu cải lương, vì hai diễn viên này có sự tiến triển rõ nét trong nghề nghiệp, bằng chứng là họ đều đoạt giải A cuộc thi tài năng trẻ sân khấu cải lương toàn quốc 2007.

Về lĩnh vực hài, tôi dự đoán nghệ sĩ Trung Dân sẽ đoạt giải vì anh có một chất hài nông dân mộc mạc, sâu lắng. Vở Chuyện miệt đồng do anh đạo diễn đã tạo ấn tượng đẹp đối với khán giả khi đến với Nhà hát Kịch TPHCM.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo