xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Huy Khánh hạnh phúc với tổ ấm nhỏ

Theo Thể Thao Văn Hóa

Nổi danh từ bộ phim "Dốc tình", Huy Khánh đang ngập tràn hạnh phúc vì được làm bố của một cậu con trai kháu khỉnh. Khánh tâm sự, gia đình là hậu phương vững chắc để anh cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

. Lên chức bố, anh cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi như thế nào?

- Khi chưa cưới vợ tôi không lo nghĩ nhiều, đi chơi thoải mái với bạn bè, nhưng từ lúc có vợ phải hạn chế việc này và suy nghĩ nhiều hơn. Trong công việc tôi cũng lựa chọn xem có phù hợp với mình hay không, có ảnh hưởng gì đến gia đình không, và tất nhiên phải làm việc nhiều hơn. Các nghệ sĩ khác hay quan niệm lập gia đình sớm sẽ ảnh hưởng đến công việc, tên tuổi và sự mến mộ của khán giả, nhưng tôi không nghĩ như vậy. Tôi cho rằng người nghệ sĩ được nhiều người mến mộ là nhờ tài năng chứ không phải vì người đó còn độc thân hay đã lập gia đình.

. Anh chị đã có dự định gì cho cậu con trai cưng?

- Tôi và bà xã vẫn chưa có dự định gì cho cậu con cưng cả. Nhiều lúc vui, chúng tôi thường nói là muốn sau này con làm bác sĩ để về già còn chữa bệnh cho bố mẹ. Còn theo nghệ thuật nó rong ruổi, phiêu lưu lắm.

. Ngoài người vợ xinh đẹp và cậu con trai kháu khỉnh, anh còn bận tâm đến điều gì nữa?

- Tôi thấy may mắn vì lấy được người vợ hiểu công việc của tôi và rất ủng hộ tôi. Bà xã nói tôi cứ thoải mái làm nghề, không cần bận tâm đến chuyện gia đình và khi nào cảm thấy không thích nghệ thuật nữa thì hãy quay về phụ giúp việc kinh doanh cho cô ấy.

Lấy vợ hơn tuổi lại giàu có, nếu là người bình thường thì cũng chẳng ai bàn tán, nhưng là nghệ sĩ thì hoàn toàn khác. Với tôi, giả dụ lấy người bằng tuổi thì có thể đã chuyển nghề khác. Lấy vợ hơn tuổi mà suy nghĩ của họ trẻ trung, thoải mái và xinh đẹp nữa thì không có gì để phàn nàn cả.

. Anh chị cảm thấy hợp nhau ở điểm nào nhất?

- Chúng tôi hợp nhau ở chỗ rảnh rỗi thì đi mua sắm, nhiều lúc trong túi còn ít tiền nhưng vẫn muốn ăn thật ngon, ăn cho đến khi nào hết tiền thì thôi. Chúng tôi đi chơi bất kỳ lúc nào không kể ngày thường hay thứ bảy, chủ nhật, trừ những ngày phải đi làm.

. Vai diễn trong "Dốc tình" có ý nghĩa thế nào đối với anh?

- Đúng là bộ phim Dốc tình đã ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi vì đây là bộ phim được sự ủng hộ khá cao của khán giả. Sau phim này, ra đường nhiều người cứ gọi tôi bằng cái tên trong phim Dốc tình. Tôi nghĩ đây là cái mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi.

. Sau phim, giờ lại thấy anh chuyển qua đóng kịch. Vậy đâu là niềm đam mê thực sự của anh?

- Tôi vừa đóng xong bộ phim truyền hình 10 tập Mảnh vỡ của đạo diễn Võ Việt Hùng và đang tham gia vở kịch Sống thử. Ưu tiên số một của tôi là điện ảnh. Ở trường, tôi học kịch nhiều hơn điện ảnh nên muốn thời gian rảnh trau dồi thêm lĩnh vực này. Sau khi diễn xong Chuyến tàu đến thiên đường và Sống thử tôi thấy rất tự tin, muốn được tham gia một số vở khác.

. Anh là fan của đội nào tại World Cup lần này?

- Tôi rất thích đội tuyển Italy và Brazil nhưng kết Italy hơn. Tôi thích xem World Cup với bạn bè, vì xem ở nhà thì mau buồn ngủ lắm. Bà xã không thích xem bóng đá nhưng cũng hỏi tôi dự định xem World Cup ở đâu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo