xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Huỳnh Đông: Bước đi dài là sân khấu kịch

TIỂU QUYÊN

So với Minh Hằng, Huỳnh Đông là một gương mặt khá lạ của phim truyền hình Việt Nam. Đã từng xuất hiện với những vai phụ trong các phim trước đó như Hàn Mặc Tử, Sóng gió cuộc đời, nhưng phải đến vai Quân trong phim Gọi giấc mơ về đang phát sóng trên HTV7 thì Huỳnh Đông mới thật sự tạo được ấn tượng đối với khán giả.

Cũng giống như Minh Hằng, Huỳnh Đông đến với vai diễn này cũng là một bất ngờ mà theo Đông đó là sự may mắn. Cả hai nhân vật Quân và Phụng trước đó đều được dành cho người khác. Nhưng cuối cùng chính đôi bạn diễn được chọn sau này lại góp phần làm nên thành công của bộ phim. Quân là một vai diễn không quá khó nhưng đòi hỏi diễn viên phải thể hiện được tính cách đa chiều. Tuổi tác và tính cách ngoài đời của Huỳnh Đông không quá nhiều khác biệt so với nhân vật Quân, thêm vào đó, thời gian làm phim khá lâu đủ để Đông hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn. Phim Gọi giấc mơ về khá dài, cuộc sống của các nhân vật cũng được khắc họa từng ngày. Vì thế mà Huỳnh Đông và cả các bạn diễn đều cố gắng tìm những điểm lạ trong nét tính cách của nhân vật để có thể diễn xuất thật tự nhiên và không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Và nỗ lực của Huỳnh Đông cũng như của các diễn viên trẻ trong phim đã được công chúng đón nhận.

Một kỷ niệm vui mà Huỳnh Đông chia sẻ khi tham gia bộ phim này là đạo diễn Xuân Cường buộc Đông phải có được làn da rám nắng của một chàng trai miền biển. Vậy là phương cách nhuộm cho da sạm màu và cả phơi nắng ngoài bãi biển những lúc chưa tới cảnh quay được Đông đem ra áp dụng. Với Huỳnh Đông, đó là một hy sinh tất yếu để diễn viên có thể hoàn thiện một cách tốt nhất nhân vật của mình.

Lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình và được công chúng đón nhận, Huỳnh Đông đã có một bước đệm để có thể tiến xa hơn nữa vào lĩnh vực phim ảnh, nhưng Đông vẫn chọn sân khấu kịch. Tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh đã hai năm, Huỳnh Đông tham gia diễn nhiều vở kịch như Hoa biển, Giấc mơ điện ảnh, Bông điên điển... diễn tại Sân khấu 5B và Nhà hát TP. Hiện tại Huỳnh Đông đang trên sàn tập vở Nhân danh công lý với vai bác sĩ Huy - một người sống có lý tưởng và nhiều hoài bão. Huỳnh Đông chia sẻ: “Tôi vẫn sẽ tham gia phim truyền hình nếu có được những vai diễn thích hợp. Còn hiện tại, tôi vẫn chọn sân khấu kịch. Đó là điểm khởi đầu và cũng sẽ là một bước đi dài của tôi trong nghề nghiệp. Tôi không nghĩ sẽ thực hiện một kế hoạch gì đó thật to tát để giữ tiếng tăm, tôi chỉ biết mình là một diễn viên thì phải làm sao thể hiện thật tốt mỗi vai diễn của mình”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo