xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kim Xuân với Lẵng hoa tình yêu

Thanh Hiệp

Từ ngày 8-7, đạo diễn Vinh Hương đã đưa lên sàn tập kịch bản Lẵng hoa tình yêu do Hãng phim TFS phối hợp với Hãng FNC Hàn Quốc sản xuất. Lần đầu tiên cả 24 tập phim phải đưa lên sàn tập như một vở kịch nói vì Hãng TFS sẽ sản xuất bộ phim này theo công nghệ thu tiếng trực tiếp.

Trong phim, NSƯT Kim Xuân đóng vai bác sĩ nha khoa tên Oanh, chồng của chị là bác sĩ Hoàng do nghệ sĩ Thanh Hoàng đóng. Câu chuyện xoay quanh gia đình có bà mẹ chồng (NSƯT Ngọc Giàu), người em trai (Hải – Hoàng Sơn) và cô con dâu (Thảo – Ngọc Trinh). Điều làm cho các diễn viên phấn khởi là phần lớn bối cảnh của phim được quay trong nhà. Sau ba tháng tập dượt, bộ phim sẽ được bấm máy vào đầu tháng 9. NSƯT Kim Xuân cho biết: Kịch bản Lẵng hoa tình yêu mang tính nhân bản sâu sắc. Nội dung chỉ xoay quanh những tình huống bi hài trong gia đình nhưng lại gợi cho người xem liên tưởng đến nhiều vấn đề trăn trở hiện nay trong cuộc sống công nghiệp.

Được biết, theo kế hoạch ban đầu toàn bộ diễn viên Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc để quay bộ phim này, nhưng do chi phí quá cao nên Lẵng hoa tình yêu sẽ được quay tại Việt Nam trong thời gian hai tháng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo