xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mỹ Uyên đi vào những số phận gai góc

Thanh Hiệp

Mỹ Uyên trở thành diễn viên chính của Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TPHCM từ hai năm qua, nhưng phải đến năm 2006, cô mới thật sự nổi bật với nhiều vai diễn gai góc. Đầu tiên là nữ thuyền phó đầy quyết đoán trong vở Chuyến tàu đến thiên đường (tác giả Lê Hoàng, đạo diễn Công Ninh), sau đó là cô Diệu đáng thương trong vở Một người đi lấy chồng (tác giả Nguyên Thảo, đạo diễn Trần Minh Ngọc).

Sau hai vai diễn này, Mỹ Uyên đã tự tin hơn khi đến với vai người vợ lớn trong vở kịch Sống thử (tác giả Ngọc Trúc, đạo diễn Công Ninh). So với năm 2005, những bước tiến của Mỹ Uyên đã thật sự tạo được sức thu hút đối với khán giả. Cảm nhận về ba số phận mà cô được giao để khắc họa trong năm 2006, Mỹ Uyên nói: “Đối với tôi, mỗi số phận là một bài học giúp tôi khám phá tâm trạng của người phụ nữ trong đời sống hôm nay. Cho dẫu bị rơi vào hoàn cảnh bi kịch, nhưng họ vẫn giữ được tâm hồn trong sáng, nghị lực”.

Ngoài ra, trong chương trình Chuyện bốn mùa (đạo diễn Việt Ninh), Mỹ Uyên giữ vai Yến xuyên suốt một năm qua trong vở kịch dài nhiều tập nói về đời sống sinh viên. Cô và các bạn diễn: Minh Trí, Cát Phượng, Thái Hòa, Minh Béo, Bảo Châu... đã dẫn dắt người xem tiếp cận với các vấn đề thời sự của xã hội, thông qua lăng kính hài kịch của Chuyện bốn mùa. Hiện nay, Mỹ Uyên đang trên sàn tập vở kịch Tô mì đêm cuối năm của đạo diễn Ái Như. Không dừng lại ở đó, Mỹ Uyên còn là một diễn viên nhiệt tình, bỏ vốn đầu tư với Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TPHCM (cụ thể là cùng với đạo diễn Công Ninh), thực hiện nhiều vở diễn. Bước đầu cô đã tạo được uy tín đối với đồng nghiệp, để cùng với 5B - một địa chỉ tin cậy - thực hiện các vở kịch mang tính thử nghiệm.

Những vai diễn của Mỹ Uyên trong năm 2006

- Thuyền phó (vở Chuyến tàu đến thiên đường)

- Diệu (vở Một người đi lấy chồng)

- Người vợ lớn (vở Sống thử)

- Yến (chương trình Chuyện bốn mùa - HTV)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo