xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Paris Hilton thử sức với phim nhạc kịch

H.N (Theo AFP)

“Cô nàng ăn chơi của Hollywood” Paris Hilton sẽ góp sức trong bộ phim Repo! The Genetic Opera của đạo diễn Darren Lynn Bousman. Darren Lynn Bousman từng thành công với bộ ba phim Saw.

Repo! The Genetic Opera thuộc thể loại nhạc kịch-khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh năm 2056, khi nhân loại bị tàn phá nặng nề bởi một bệnh dịch nguy hiểm. Tạp chí Variety đưa tin khoảng 30 nữ diễn viên đã đến thử vai, trong đó có Paris Hilton và người đẹp 26 tuổi này đã làm hài lòng đạo diễn Darren Lynn Bousman. Paris Hilton sẽ trổ tài bên cạnh hai diễn viên Alexa Vega và Paul Sorvino. Trên màn ảnh rộng, Paris Hilton chỉ mới “lận lưng” một phim: House of wax (kinh dị) nhưng diễn xuất dở tệ.

img

Việc được mời đóng phim Repo! The Genetic Opera lúc này xem ra rất có ý nghĩa với Paris Hilton chí ít là cho hầu bao của cô vì mới đây cô nàng đã bị gạt tên ra khỏi danh sách những người thừa kế của Tập đoàn Hilton. Paris Hilton hiện đang rao bán căn nhà ở Hollywood với giá 4,25 triệu USD. Cơ ngơi này cô mua hồi năm 2004 với giá dưới 3 triệu USD, biệt thự được xây dựng năm 1926 có hồ bơi, bồn tắm jacuzzi và thác nước. Hiện Paris Hilton đang ở thuê trong một ngôi biệt thự trị giá 2,9 triệu USD nằm gần biển, ở Malibu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo