xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

"Uma Thurman xứng đáng làm siêu nhân"

Theo VNExpress / Movies

Đạo diễn Ivan Reitman tuyên bố, diễn viên chính trong "Kill Bill" là sự lựa chọn số một của ông khi làm phim "My Super Ex-Girlfriend" (Yêu lầm Hoạn Thư).

Uma đã vào vai một nữ siêu nhân máu ghen đầy mình, sẵn sàng ném cả cá mập vào căn hộ của người yêu khi biết mình bị phụ tình.

My Super Ex-Girlfriend là bộ phim hài - hành động giả tưởng về siêu nhân G-Girl có tên là Jenny Johnson. G-Girls có thể nhấc bổng ôtô, bay nhanh như tên lửa, nghe rõ mọi âm thanh cách xa nhiều dặm và không bị sát thương bởi súng đạn. Cô rất nồng nhiệt và ghen tuông trong tình yêu.

Đạo diễn Reitman nói: "Uma đóng vai siêu nhân rất đạt, vì cô có thể lực tốt. Tôi không thể tìm được ai hoàn hảo hơn để vào vai nữ chính trong Yêu lầm Hoạn Thư. Uma đã đóng nhiều phim hành động nên cô ấy biết mình phải diễn như thế nào".

img
Uma Thurman trong vai G-Girl

Trong khi nữ diễn viên 36 tuổi nhập vai rất dễ dàng thì Luke Wilson - người thủ vai nhân vật nam chính - lại rất bỡ ngỡ khi phải đóng phim trên phông xanh để ghép cảnh bằng máy vi tính sau đó. Ông Reitman tiết lộ: "Đây là lần đầu tiên Luke đóng phim kiểu này, nhưng anh ấy không có vẻ sợ lắm.

Khi quay cảnh G-Girl nổi cơn ghen, Uma tóm cổ rồi đập Luke vào bàn, vào giá sách. Đoạn này diễn khó, nhưng anh chàng chơi bóng bầu dục nên biết cách quăng mình cho hợp với động tác của Uma".

Tờ USA Today đánh giá, Yêu lầm Hoạn Thư là phim hài đáng xem nhất khi công chiếu tại Mỹ hồi mùa hè năm nay và xứng đáng là phim về siêu nhân hay nhất kể từ sau Spiderman (Người nhện). Bộ phim ra mắt khán giả Hà Nội tại các rạp từ 24-11.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo