xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

20.000 khán giả đốt cháy sân khấu liveshow "Noo Phước Thịnh in Hanoi"

Thùy Trang

(NLĐO)- Liveshow "Noo Phước Thịnh in Hanoi" của ca sĩ Noo Phước Thịnh thành công bởi cảm xúc của cả người hát lẫn 20.000 khán giả tham dự chương trình

20.000  khán giả đốt cháy sân khấu liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi - Ảnh 1.

Noo Phước Thịnh trong liveshow Noo Phước Thịnh tai Hà Nội

Hơn 20.000 khán giả đã tham dự liveshow "Noo Phước Thịnh in Hanoi" của ca sĩ Noo Phước Thịnh, diễn ra vào ngày 30-11 tại sân vận động Đại học Hà Nội. So với liveshow để lại nhiều dấu ấn của Noo Phước Thịnh tại sân vận động Quân khu 7  (TP HCM) năm 2016, liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát lần này của Noo Phước Thịnh thậm chí còn hoành tráng hơn về mọi mặt. Điều đó đủ để khẳng định sự thành công cũng như sự trưởng thành của Noo Phước Thịnh trên thị trường âm nhạc. Bởi rõ ràng, liveshow sau thành công hơn liveshow trước là một bước tiến ngoài mong đợi của khán giả. 

20.000  khán giả đốt cháy sân khấu liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi - Ảnh 2.

một liveshow thực sự hoàng tráng ngoài mong đợi

Trong hàng loạt bài hit được giới thiệu trong đêm diễn, Noo Phước Thịnh đã kể câu chuyện của chính mình với khán giả. "Phía trước ánh sáng như thiên đường/ Tình yêu ngập tràn sân khấu/ Ai đâu hay phía sau ánh đèn/Mình tôi cười với nỗi đau/ Nước mắt yếu đuối không bao giờ được rơi trên những cố gắng/ Con đường vinh quang ấy còn dài/ Và tôi biết tôi chưa khi nào một mình/Ngày mai tôi sẽ hát lên những câu ca thay lời chưa nói/ Cám ơn cuộc đời, cảm ơn những ai đã cùng khóc cùng cười vì tôi/ Dù cho trên thế gian chỉ còn một người muốn nghe tôi/Tôi vẫn cất tiếng hát bằng tất cả đam mê của cuộc đời". trích lời bài hát "Phía sau thiên đường")

Ca khúc như chạm vào trái tim người nghe, đặc biệt những người yêu mến Noo Phước Thịnh. Dễ hiểu, liveshow 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh ngập tràn tiếng cười, tiếng la hét phấn khích, ngập tràn hoa, ánh sáng hào quang và  cả nước mắt của chủ nhân đêm diễn. 

20.000  khán giả đốt cháy sân khấu liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi - Ảnh 3.

Đêm nhạc tràn ngập cảm xúc với tiếng cười và nước mắt

Điều đặc biệt thú vị trong liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh là phần cover (hát lại)  những bản hit (ca khúc ăn khách) trên thị trường âm nhạc thời gian qua. Một Noo Phước Thịnh khác hẳn trước đây trong những bản ballad sâu lắng. Trau chuốt hơn và cũng cảm xúc hơn. Không quá lời khi nói rằng Noo Phước Thịnh chính là cao thủ "cover", những ca khúc "Nồng nàn Hà Nội", "Tháng Tư là lời nói dối của em" hay "Ánh nắng của anh" phiên bản Noo Phước Thịnh thể hiện hay hơn cả phiên bản gốc của Nguyễn Đức Cường, Hà Anh Tuấn và Đức Phúc. Một sự thành công thực sự thú vị với khán giả yêu nhạc. 

20.000  khán giả đốt cháy sân khấu liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi - Ảnh 4.

Noo Phước Thịnh xứng đáng với biệt danh cao thủ cover

 Điều không thể phủ nhận là Noo Phước Thịnh chưa bao giờ giao lưu khéo léo trên sân khấu. Nhưng chính sự vụng về, vấp váp trong cách nói- một sự đối nghịch tuyệt đối với hình ảnh chỉn chu, lấp lánh khi hát, khiến Noo Phước Thịnh trở nên đáng yêu hơn.  

20.000  khán giả đốt cháy sân khấu liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi - Ảnh 5.

Chỉn chu và trưởng thành trong biểu diễn

Noo Phước Thịnh xứng đáng là ngôi sao hàng đầu của thị trường âm nhạc hiện nay bởi tư duy làm nghề và sự đầu tư nghiêm túc cho công việc của anh. 

20.000  khán giả đốt cháy sân khấu liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi - Ảnh 6.

Ca sĩ có lượng fan khủng khiếp

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo