xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hương mùa hè

N.Hương

Phim truyền hình.- 20 tập, Hàn Quốc, phát trên HTV 7 lúc 20 giờ thứ năm, sáu, bảy, chủ nhật, từ 20-5. Sau Trái tim mùa thu, Chuyện tình mùa đông, Hương mùa hè nằm trong loạt phim “4 mùa” của đạo diễn Yoon Suk Ho tiếp tục ra mắt khán giả Việt Nam.

Nhiều năm sau cái chết của người yêu, chàng kiến trúc sư  trẻ Min Woo mới trở về Hàn Quốc. Lần đầu tiên tình cờ thấy Hye Won, Min Woo có cảm giác rất lạ bởi cô có nhiều nét giống người yêu cũ Eun Hye của anh. Sau lần gặp đó, Min Woo và Hye Won không trao đổi tên hay số điện thoại liên lạc vì mỗi người đều có cuộc sống riêng. Hye Won đã đính hôn với Jung Jae, còn Min Woo bị em gái của Jung Jae là Jun Ah “bám sát”. Khi gặp lại lần nữa, Min Woo mới biết Hye Won là vị hôn thê của chủ khu nghỉ mát Kara mà anh đang thiết kế. Sau nhiều lần gặp nhau như thế, giữa họ đã nảy sinh tình yêu. Nhưng khi biết được sự thật: Trái tim mình đang mang là của Eun Hye hiến tặng, Hye Won tìm cách lánh xa Min Woo bởi cô không muốn là cái bóng của Eun Hye. Trong ngày cưới với Jung Jae, Hye Won phải vào bệnh viện cấp cứu vì tim cô có hiện tượng thải ghép. Khi nghe tin Hye Won  qua đời vì cuộc phẫu thuật thất bại, Min Woon buồn lòng trở về Ý tiếp tục việc học. Ba năm sau anh trở về Hàn Quốc và tình cờ gặp lại Hye Won. Sự thật là  Hye Won không chết và cô được thay một quả tim khác...

 Phim  không tạo nên “cơn sốt” như  Trái tim mùa thu và Chuyện tình mùa đông bởi nội dung không mới, vẫn là chuyện tình tay tư quen thuộc, thậm chí nếu tinh ý khán giả sẽ nhận ra có ít nhất  5 tình tiết trùng hợp với Chuyện tình mùa đông. Tuy vậy, Hương mùa hè vẫn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, đẹp; phần nhạc nền hay và bối cảnh lãng mạn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo