Nguyễn Kim và Central Group công bố hợp tác chiến lược
Central Group Việt Nam và Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim chính thức công bố hợp tác chiến lược thông qua việc Central Group đầu tư 49% vào Nguyễn Kim - thương hiệu bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Hợp tác chiến lược có hiệu lực từ ngày 9-1- 2015, đánh dấu bước chuyển đổi của Nguyễn Kim trở thành một doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ điều kiện cạnh tranh một cách mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong giai đoạn Việt Nam gia nhập cộng đồng ASEAN và hội nhập quốc tế sâu rộng.
Nhân dịp này, công ty cũng công bố kế hoạch kinh doanh 5 năm phát triển với các mục tiêu ưu tiên và định hướng chiến lược. Theo đó, Nguyễn Kim tập trung vào các hoạt động củng cố vị thế dẫn đầu của Nguyễn Kim, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Cụ thể, công ty đặt mục tiêu phát triển mạng lưới lên hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2019 nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu tại các vùng, địa phương. Tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai trương các trung tâm thương mại và các dòng sản phẩm khác ngoài hàng điện tử gia dụng. Năm 2015, Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng 50% doanh thu bán hàng trực tuyến so với năm 2014. Ngoài ra, công ty cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Viết bình luận
Đọc thêm
Đắng cay phận mồ côi
Đắng cay phận mồ côi 17:29Mới hơn 14 tuổi đầu mà Phan Thị Quỳnh Như, một cô bé nghèo - sống tại xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An - đã phải trải qua 5 năm đắng cay, bất hạnh.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn khai trương trụ sở
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn khai trương trụ sở 17:26Ngày 29-3, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn đã chính thức khai trương trụ sở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn tại số 9-15 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM.
Triển lãm ProPak Vietnam 2015
Triển lãm ProPak Vietnam 2015 19:04Ngày 31-3, tại TP HCM đã khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 10 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2015) với sự tham gia của 230 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
AkzoNobel Việt Nam đạt giải “Thương hiệu được yêu thích nhất”
AkzoNobel Việt Nam đạt giải “Thương hiệu được yêu thích nhất” 18:59AkzoNobel Việt Nam vừa vinh dự đạt được giải thưởng Rồng Vàng danh giá năm thứ hai liên tiếp vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, không chỉ trong giai đoạn 2013-2014 mà còn trong suốt quá trình nhiều năm hoạt động tại Việt Nam
Tinh hoa công nghệ Ý tại Propak 2015
Tinh hoa công nghệ Ý tại Propak 2015 18:59Triển lãm Propak lần thứ 10 diễn ra tại TP HCM từ ngày 31-3 đến 2-4, thu hút 8 nhóm gian hàng quốc tế và 230 đơn vị triển lãm đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, được xem là có nhiều đại diện quốc tế mạnh nhất từ trước tới nay
VWS phối hợp tuyên truyền phòng ngừa bệnh mùa nắng nóng
VWS phối hợp tuyên truyền phòng ngừa bệnh mùa nắng nóng 18:58Sáng 31-3, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp với Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc và TS-BS Lê Trường Giang, Chủ tịch Hội Y tế Công cộng (nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế TP HCM), tổ chức hội thảo tuyên truyền cho người dân nâng cao kiến thức y tế và phòng chống dịch bệnh mùa nắng nóng
PVI Sun Life nhận giải Rồng Vàng 2014
PVI Sun Life nhận giải Rồng Vàng 2014 18:56Hội đồng xét thưởng giải thưởng Rồng Vàng, gồm các lãnh đạo đến từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã quyết định trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 cho Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life trong buổi lễ diễn ra tại Hà Nội tuần qua
“Nest by AIA” - Mô hình dịch vụ độc đáo và khác biệt
“Nest by AIA” - Mô hình dịch vụ độc đáo và khác biệt 18:54Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức khai trương mô hình dịch vụ khách hàng độc đáo mang tên “Nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial, TP HCM
5 phút thay đổi thế giới
5 phút thay đổi thế giới 18:40Ngày 31-3, Hội đồng Singapore của Phụ nữ Liên Hiệp Quốc và MasterCard đã công bố khởi động dự án thường niên “Project Inspire: 5 phút thay đổi thế giới” và kêu gọi các ý tưởng tham gia cuộc thi
Khách đặt chỗ mua hơn 500 căn hộ Jamona Apartment
Khách đặt chỗ mua hơn 500 căn hộ Jamona Apartment 18:33Theo Công ty Sacomreal, tại buổi lễ công bố dự án Jamona Apartment của Sacomreal vào sáng 29-3, có hơn 1.000 khách hàng tham dự, toàn bộ hơn 500 căn hộ mở bán đã được khách hàng đặt chỗ mua