Trường Giang thắng 4 Giải Mai Vàng lần thứ 22

Báo NLĐO
20/01/2017 17:00 GMT+7

(NLĐO) - Trường Giang lập kỷ lục khi chliến thắng 4 hạng mục tại Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 22-2016 diễn ra tại Nhà hát Truyền hình Đài Truyền hình TP HCM. Anh vô cùng xúc động khi lên nhận giải và liên tục cảm ơn người hâm mộ đã luôn yêu thương, hỗ trợ anh. Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường là chủ nhân tượng Mai Vàng hạng mục "Nam - Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất"

Báo Người Lao Động online sẽ trực tuyến trọn vẹn phần thảm đỏ và phần trao giải. Chương trình lễ trao giải sẽ bắt đầu từ 20 giờ 30 phút.

22:28 ngày 20/01/2017

Hai nhóm nhạc UNI5, Lip B cùng trình diễn bài "Như hoa mùa xuân", kết thúc lễ trao giải thành công tốt đẹp. Hình ảnh ông lân, ông địa và những cành mai, đào rực rực rỡ khiến không khí khán phòng rộn ràng.

 

 

 

22:25 ngày 20/01/2017

Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường tâm sự bên cành Mai Vàng

Noo Phước Thịnh chia sẻ đây là lần thứ 3 đoạt giải Mai Vàng nên nhường người mới là Cát Tường nói trước. Cát Tường cho biết: "Khi vào đầu giải, Tường nhận được tượng Mai Vàng cho hạng mục bài hát được yêu thích nhất với ca khúc Mơ. Tường cứ nghĩ luôn hy vọng đây không phải là tượng duy nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình và may mắn đến ngay lập tức. Tường xin dành cuộc đời và sự nghiệp để cống hiến, thay lời cảm ơn!".

 

 

 

Phước Thịnh tâm sự cành Mai Vàng đúng lúc và vinh hạng. Mai Vàng như mùa xuân đến và các năm khi đoạt được giải đều như xuân đến sớm. Người nghệ sĩ thấy vinh dự khi cầm trên tay Mai Vàng vì đây là giải thưởng của nhân dân.

 

 

 

22:19 ngày 20/01/2017

Hạng mục "Nam - Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất"

Hạng mục "Nam - Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất" được MC giới thiệu đề cử. Đó là: Ngô Kiến Huy - bài hát "Mình yêu từ bao giờ", Isaac - bài hát "Yêu không nghỉ phép", Noo Phước Thịnh - bài hát "Tôi là một ngôi sao", Bùi Anh Tuấn - bài hát "Mãi mãi là của nhau", Sơn Tùng MTP - bài hát "Chúng ta không thuộc về nhau", Hồ Ngọc Hà - bài hát "Chạy theo lý trí", Khởi My - bài hát "Đến bao giờ", Đông Nhi - bài hát "Trách ai bây giờ", Bảo Thy - bài hát "Quay lưng đi", Vũ Cát Tường - bài hát "Mơ".

Nhạc sĩ Đức Trí và nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương công bố người chiến thắng hai hạng mục trên và người chiến thắng là: Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

 

 

 

Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường nhận cành Mai vàng 2016

 

Trước đó, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trình bày bài "Ánh sáng thiên thần".

 

 

 

 

 

22:11 ngày 20/01/2017

Nhóm hát UNI5 với bài hát "Khóc bằng nụ cười" được nhóm 5 dòng kẻ công bố chiến thắng hạng mục "Nhóm hát được yêu thích nhất".

Các thành viên của UNI5 chia sẻ: "Lúc nhỏ, khi xem ti vi luôn ao ước được nhìn thấy các anh chị làm nghề ở ngoài đời thật. Hôm nay, tôi đến đây không chỉ nhìn thấy mà còn được nắm giải thưởng danh giá này". Nhóm gửi lời cảm ơn chân thành đến người dìu dắt mình và người hâm mộ đã bình chọn.

 

Nhóm hát UNI5 nhận giải Mai vàng từ đàn chị 5 dòng kẻ

 

22:05 ngày 20/01/2017

Hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng"

Ca sĩ Thanh Thúy và Quang Linh diện áo dài cùng công bố người chiến thắng hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng". Và ca sĩ nhỏ tuổi đó là Hồ Văn Cường với bài hát "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Cậu bé vest cam khá rụt rè trên sân khấu và gửi lời cảm ơn khán giả và được ca sĩ Quang Linh hướng dẫn tỉ mỉ.

 

Hồ Văn Cường rụt rè nhận giải thưởng Mai Vàng đầu tiên trong đời

 

 

21:52 ngày 20/01/2017

Trao giải hạng mục âm nhạc

Các nghệ sĩ: Phương Thùy, Như Ngọc, Bích Ngọc, Hoàng Tú, Công Lâm, Thanh Minh, Đào Mác, Trúc Lai hát liên khúc dân ca 3 miền: "Trèo lên dãy núi thiên thai" - "Hò nện" - "Lý trái mướp". Họ diện áo dài, khoe giọng hát nội lực.

Tiết mục này mở đầu cho hạng mục đầu tiên trong lĩnh vực âm nhạc: "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng". Ngay sau khi tên các ứng viên có mặt trong tốp 5 vòng bầu chọn hạng mục trên, nữ ca sĩ Thanh Thúy diện áo dài duyên dáng trình diễn ca khúc: "Lúng la lúng liếng xuân" cùng vũ đoàn Phương Việt.

 

Các nghệ sĩ trình bày liên khúc dân ca 3 miền: "Trèo lên dãy núi thiên thai" - "Hò nện" - "Lý trái mướp"

 

 

 

Thanh Thúy biểu diễn ca khúc "Lúng la lúng liếng"

 

21:45 ngày 20/01/2017

Noo Phước Thịnh và vũ đoàn Bước Nhảy hát bài "Tôi là một ngôi sao". Anh đã khiến khán phòng sôi động hẳn lên.

Sau phần trình diễn của Noo Phước Thịnh, ban tổ chức tôn vinh 10 nghệ sĩ đủ mọi lĩnh vực, họ là những người có nhiều lượt bình chọn trong lĩnh vực của mình.

Hồ Văn Cường, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Nguyễn Thiện Nhân, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Khởi My.

 

Noo Phước Thịnh và vũ đoàn Bước Nhảy hát bài "Tôi là một ngôi sao"

 

 

 

 

 

 

 

Ban tổ chức tôn vinh 10 nghệ sĩ đủ mọi lĩnh vực, họ là những người có nhiều lượt bình chọn trong lĩnh vực của mình.

 

 

21:41 ngày 20/01/2017

Người dẫn chương trình được yêu thích nhất - Trường Giang

MC Quyền Linh và MC Quỳnh Hương lên công bố hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

"Đây là niềm hạnh phúc vô bờ bến, đối với em, chết cũng được vì quá đã. Tôi không có gì trong tay, bước lên TP HCM học sân khấu, giờ đứng trên sân khấu này nhận đến 4 Mai Vàng. Sau hôm nay, giải thưởng có rồi, không được làm bậy, không diễn bậy. Đây là giai đoạn này Trường Giang xin hứa" - Trường Giang thổ lộ.

 

MC Quyền Linh và Trường Giang trao giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất

 

21:27 ngày 20/01/2017

Trao giải hạng mục điện ảnh - phim truyền hình

NSƯT Công Ninh và Tuyết Thu lên công bố hạng mục "Nam - Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất".

Trường Giang đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác để chiến thắng với vai Thượng Phong phim “Taxi, em tên gì?". Trường Giang xúc động: "Đây là điều kinh khủng khiếp trong cuộc đời mình, cảm ơn người hâm mộ. Anh đặc biệt cảm ơn đến đạo diễn Đức Thịnh, Tiến Vũ. Tôi cũng cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì chuyện gia đình, công luận... Tôi không dám hứa trước điều gì vì cuộc đời không thể nói được điều gì nhưng tôi là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn của người ta, đau trong niềm đau của người ta, nếu người ta muốn thì Trường Giang ngừng thở, cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!"

 

 

 

 

 

 

Nhã Phương với vai Lam phim “Zippo, mù tạt và em” chiến thắng hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh, phim truyền hình" được yêu thích nhất xúc động nói đây là lần thứ hai cô chiến thắng, không thể tin được lần 2 cầm cúp trong tay, không gì hạnh phúc hơn, cô cảm ơn hãng phim VFC, đạo diễn Trọng Trinh, Bùi Tiến Huy, cảm ơn đặc biệt đến khán giả, đã giúp cô cầm được cúp vàng trong tay.

21:25 ngày 20/01/2017

Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất là Trường Giang.

Nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Quốc Thảo lên sân khấu công bố giải thưởng. Nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ cô có tên trong đề cử mà được cầm tượng vàng Mai Vàng để trao giải thưởng thì mong muốn là tên mình được xướng lên và "giữ luôn cúp vàng". Cô gửi lời chia buồn đến nhạc sĩ Ca Lê Thuần vừa qua đời.

Người chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất là Trường Giang. "Năm ngoái, Giang được 2 Mai Vàng, nay thêm 2 cái, vậy là có 4 tượng vàng. Cám ơn những người đã yêu thương Trường Giang, tôi thấy cái được nhất là mình còn những người yêu thương mình. Tôi xin dành Mai Vàng này cho mẹ"

21:22 ngày 20/01/2017

Trường Giang lý giải vì sao nghệ sĩ hay khóc khi đoạt giải

Trường Giang cho biết đây là lần thứ 2 liên tiếp anh đoat giải Mai Vàng. Diễn viên hài lý giải trong niềm xúc độngb tại sao nghệ sĩ lên sân khấu hay khóc: Do đứng trước ánh sáng, quý vị khán giả, cảm xúc rất hồi hộp, thiêng liêng. Anh nói: "Từ một "thằng" dưới quê không ai biết tên tuổi, giờ được khán giả, quý báo đón nhận, chị em nghệ sĩ nhìn lại, tôi cảm thấy rất hãnh diện". Trường Giang cho biết anh vô cùng hãnh diện, quý trọng giải thưởng và tượng Mai Vàng thiêng liêng sẽ theo mỗi nghệ sĩ suốt đời.

 

 

 

21:19 ngày 20/01/2017

Diệu Nhi xúc động phát biểu sau nhận giải

Diệu Nhi xúc động nói rằng giọng đang bị cảm nên chia sẻ có rơi nước mắt thì bỏ qua cho. "Tôi xuất phát từ trường sân khấu điện ảnh và vào nghề trong sân khấu Thế Giới Phẳng. Đây là lần đầu tôi được giải Mai Vàng, rất xúc động" - Diệu Nhi thổ lộ. Cô nghẹn ngào nói thêm lời cảm ơn trân trọng đến những người thầy, đồng nghiệp và người hâm mộ luôn ủng hộ mình.

21:15 ngày 20/01/2017

"Nam - Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất"

Hai hạng mục đầu tiên thuộc lĩnh vực sân khấu là "Nam - Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. NSƯT đạo diễn Lê Thụy và NSƯT Kim Xuân là những người công bố nghệ sĩ chiến thắng.

Và, người chiến thắng hạng mục "Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất": Diệu Nhi vai Thảo - vở "Ma nữ si tình" - Nhà hát thế giới trẻ. Trong khi đó, Trường Giang vai ông lão - trong live show "Chàng hề xứ Quảng" cũng chiến thắng hạng mục "Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất".

 

 

 

20:59 ngày 20/01/2017

Trao giải lĩnh vực sân khấu

Tiết mục "Bão táp nguyên phong" do Bình Tinh, Thanh Sơn, Chí Bảo, Hoàng Đăng Khoa, Minh Hòa, Trường Lộc, Nhóm Cascadeur thực hiện mở đầu phần trao giải lĩnh vực sân khấu. Phần trình diễn đầy cảm xúc khiến khán giả xúc động.

Nhiều đoạn nữ chính Bình Tinh bị giặc hành hạ, cô diễn đầy quật cường, được khán giả vỗ tay không ngớt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

20:55 ngày 20/01/2017

Trao 4 giải thuộc các hạng mục đã công bố

Căn cứ kết quả kiểm phiếu vòng bầu chọn, ban tổ chức Giải Mai Vàng 2016 đã công bố trước 4 giải thuộc các hạng mục: Ca khúc, Vở diễn sân khấu, Bộ phim, Chương trình truyền hình.

Ca khúc “ Mơ” của Vũ Cát Tường đã vượt qua đối thủ “Mẹ hiền của tôi” của Minh Vy để giành chiến thắng thuyết phục.

Vở nhạc kịch “Tấm Cám” của đạo diễn Nguyễn Khắc Duy vượt qua các đối thủ trong cùng hạng mục: “Cõi thiêng” - đạo diễn Lê Nguyên Đạt; “Lan và Điệp” - đạo diễn Vũ Linh; “Rau răm ở lại” - đạo diễn Thái Kim Tùng, “Trung thần” - đạo diễn Hoa Hạ giành chiến thắng sít sao.

Phim “Zippo, mù tạt và em” của Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy vượt qua các đối thủ: "Bao giờ có yêu nhau" - đạo diễn Dustin Nguyễn; "Hai người vợ" – đạo diễn Võ Việt Hùng; "Nắng" – đạo diễn Đồng Đăng Giao; "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" – đạo diễn Ngô Thanh Vân để giành vị trí đầu bảng.

Chương trình truyền hình “Sao nối ngôi” của Đài PT-TH Vĩnh Long đã bất ngờ chiến thắng “Người bí ẩn" ( HTV7) và "Tìm kiếm tài năng Việt" (VTV) với số phiếu thuyết phục.

 

20:55 ngày 20/01/2017

Ca khúc "Cháy" do Võ Hạ Trâm thực hiện cùng vũ đoàn OH.

Võ Hạ Trâm thực hiện cùng vũ đoàn OH với ca khúc "Cháy" đã khuấy động sân khấu Lễ trao giải.

 

 

 

 

20:51 ngày 20/01/2017

Đỗ Danh Phương - Tổng biên tập Báo Người Lao Động - phát biểu

Ông Đỗ Danh Phương - Tổng biên tập Báo Người Lao Động - cho biết với vai trò là những người tổ chức chương trình trong suốt 22 năm qua, ông cảm thấy rất hạnh phúc.

"Xin gửi lời cảm ơn đến quý vị khách mời, anh chị em văn nghệ sĩ, công chúng đồng hành trong suốt những năm qua. Thay mặt cán bộ phóng viên, công nhân viên Báo Người Lao Động, tôi kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc" - ông Đỗ Danh Phương nói.

Theo đó, cách đây 2 ngày, Báo Người Lao Động đã công bố trước 4 giải Mai Vàng, còn lại hôm nay là những giải hấp dẫn nhất, được công chúng đón chờ nhất sẽ lần lượt được công bố. Ông Danh Phương cũng nói thêm để có được buổi lễ trao giải, ban tổ chức đã làm việc cật lực nhằm đưa được đến công chúng kết quả chính xác nhất, khách quan nhất.

Năm nay, tổng số phiếu bầu cao hơn năm ngoái, hơn 300.000 phiếu, nhưng chỉ có hơn 1/3 số phiếu (125.000 phiếu) là hợp lệ. Tổng biên tập Báo nói rằng những giải thưởng Mai chính là sự tôn vinh cao nhất của công chúng cho nghệ sĩ ở mỗi hạng mục.

 

Tổng biên tập Báo Người Lao Động ông Đỗ Danh Phương

 

 

20:44 ngày 20/01/2017

Ca khúc "Xuân và tuổi trẻ" do Saigon Lady, vũ đoàn Phương Việt thực hiện mở đầu Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 22-2016

Ca khúc "Xuân và tuổi trẻ" do Saigon Lady, vũ đoàn Phương Việt thực hiện mở đầu Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 22-2016. Tiết mục được dàn dựng công phu với sắc vàng rực rỡ làm bừng sáng sân khâu. MC Thuý Vân và Quốc Bảo xuất hiện lịch thiệp giới thiệu khách mời.

 

 

 

Hai MC Thúy Vân và Quốc Bảo

 

 

20:37 ngày 20/01/2017

Vân Trang lấy lại vóc dáng gợi cảm sau sinh

Diễn viên Vân Trang gần như lấy lại vóc dáng sau thời gian lâm bồn. Đến dự lễ trao giải, cô diện đầm đen bó sát khoe đường cong xẻ sâu gợi cảm. Vân Trang nói rằng cô không thể quên niềm hạnh phúc trong lần đầu tiên đoạt giải Mai Vàng, đó là năm 2010. Nhờ có giải thưởng, mà tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn, sự nghiệp phát triển, lấy được thiện cảm của khán giả nhiều hơn. Năm nay, được lọt vào tốp 5, Vân Trang đã cảm thấy rất hạnh phúc lắm rồi. Cô không hy vọng mình đoạt giải vì đối thủ trong hạng mục là những nghệ sĩ vô cùng xuất sắc.

 

 

 

 

20:33 ngày 20/01/2017

Nghệ sĩ Kim Xuân diện áo dài đỏ khoe vẻ đẹp vượt thời gian. Cô tham dự Mai Vàng bên cạnh nghệ sĩ Quốc Thảo

 

 
 
 
 

20:30 ngày 20/01/2017

Trường Giang hôn Nhã Phương trên thảm đỏ Mai Vàng

Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện tại Lễ trao giải. Nhã Phương diện đầm ren trắng đuôi dài công chúa, trong khi bạn trai cô - nghệ sĩ hài Trường Giang bảnh bao trong bộ vest đen.

Nhã Phương phụng phịu khi được Trường Giang hôn má
 
Cặp đôi giao lưu với khán giả qua MC thảm đỏ

 

 

 

Bối rối nhưng hạnh phúc khi được Trường Giang vén váy

 

20:22 ngày 20/01/2017

Vũ Cát Tường xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ

Ca sĩ Vũ Cát Tường xuất hiện đầu tiên với bộ cánh đen trắng đơn giản nhưng sành điệu trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

Ca sĩ Vũ Cát Tường xuất hiện trên thảm đỏ

 

MC Lễ trao giải Mai vàng 2016 - Á hậu Thúy Vân nổi bật trong chiếc đầm đuôi cá ôm sát cơ thể khoe đường cong

 

20:22 ngày 20/01/2017

Ca sĩ Bảo Thy diện đầm tone hồng nude đến dự Lễ trao giải Mai vàng 2016

Diễn viên Công Ninh diện vest đen tươi cười chào khán giả thảm đỏ. Trong khi đó, nữ ca sĩ Bảo Thy diện đầm tone hồng nude đến dự Lễ trao giải Mai vàng 2016. Bảo Thy cho biết với cô, đoạt giải Mai vàng là điều hết sức hạnh phúc, nhưng nếu không đoạt giải cũng không quá quan trọng, bởi được đề cử là một niềm vinh dự của nữ ca sĩ này.

 

 

 

20:22 ngày 20/01/2017

Nam diễn viên Công Ninh diện vest đen đến dự lễ trao giải

 

Nam diễn viên Công Ninh giản dị với vest đen trên thảm đỏ

 

19:46 ngày 20/01/2017

Cô bé Phương Mỹ Chi diện áo dài truyền thống với những họa tiết tươi tắn, nhí nhảnh hợp lứa tuổi có mặt thứ hai trên thảm đỏ. Em tươi cười trả lời phỏng vấn của báo, đài.

Mỹ Chi thổ lộ em hát dòng nhạc mang âm hưởng dân ca nên áo dài, áo bà ba là trang phục quen thuộc, thường xuyên được em chọn lựa để biểu diễn, xuất hiện trước công chúng. Lần này, có tên trong tốp 5 vòng bầu chọn, em rất vui và hạnh phúc, cảm nhận được tình yêu thương từ khán giả dành cho mình.

 

Phương Mỹ Chi diện áo dài truyền thống trên thảm đỏ Mai Vàng

 

 

Bé Thiện Nhân cũng chọn đầm duyên dáng đến dự lễ trao giải

 

 

 

19:09 ngày 20/01/2017

Trong phần giao lưu trên thảm đỏ, MC Minh Xù và Thu Thủy xuất hiện trong trang phục Táo quân để đón tiếp nghệ sĩ. Chương trình trao giải chính thức của Mai Vàng, theo ê-kíp thực hiện, vẫn trung thành với định dạng truyền thống. Các tiết mục trình diễn được dàn dựng gắn với những hoạt động nghệ thuật nổi bật trong các lĩnh vực sân khấu, ca nhạc, điện ảnh của năm qua để tạo điểm nhấn đặc sắc cho mỗi phần công bố trao giải theo từng lĩnh vực.

MC Đức Bảo đến từ Hà Nội và Á hậu Thúy Vân là hai MC dẫn chương trình lễ trao giải. Các ca sĩ nổi tiếng (Thanh Thúy, Hồ Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh, nhóm MTV...); nghệ sĩ sân khấu, diễn viên múa trình diễn trong chương trình, các nghệ sĩ khách mời trao giải, họ sẽ làm nên hồn cốt của lễ trao giải lần này. Theo đạo diễn Lê Thụy, trang trọng và ấm cúng là tiêu chí hàng đầu của lễ trao Giải Mai Vàng bởi nó là giải thưởng của công chúng trao tặng cho nghệ sĩ nên tinh thần trang trọng phải được đẩy lên cao nhất.

Chương trình lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên HTV1 và HTV4 lúc 20 giờ 30 phút. Chương trình thảm đỏ cũng sẽ được phát trên TV NLĐO.

 

 

 

Hai MC Minh Xù và Thu Thủy diện áo dài ông bà Táo quân hoạt náo thảm đỏ

 

Tạo dáng nhí nhảnh 

 

 

 

Lên trên

Viết bình luận

Đọc thêm

Xem theo ngày
"Mai Vàng tri ân" thăm 2 văn nghệ sĩ ở Tây Nguyên

"Mai Vàng tri ân" thăm 2 văn nghệ sĩ ở Tây Nguyên

"Mai Vàng tri ân" thăm 2 văn nghệ sĩ ở Tây Nguyên 04:00

Ngày 5-4, chương trình "Mai Vàng tri ân" do Báo Người Lao Động tổ chức với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Nam Á đã đến tỉnh Kon Tum thăm và trao tiền hỗ trợ cho nghệ nhân A Thuih và nhà thơ Tạ Văn Sỹ.

"Mai Vàng tri ân" tặng quà, vinh danh 3 nghệ sĩ

"Mai Vàng tri ân" tặng quà, vinh danh 3 nghệ sĩ

"Mai Vàng tri ân" tặng quà, vinh danh 3 nghệ sĩ 07:40

Ngày 4-4, trong khuôn khổ chương trình Giao lưu âm nhạc sơ kết giai đoạn 1 cuộc vận động sáng tác ca khúc "Đất nước trọn niềm vui" do Báo Người Lao Động tổ chức, chương trình "Mai Vàng tri ân" đã trao tặng quà, vinh danh NSND Trà Giang, nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn và ca sĩ Cẩm Vân.

Loạt nghệ sĩ hạnh phúc được vinh danh!

Loạt nghệ sĩ hạnh phúc được vinh danh!

Loạt nghệ sĩ hạnh phúc được vinh danh! 11:37

(NLĐO) - Nhiều nghệ sĩ: NSƯT Công Ninh, Văn Phượng, Thanh Hằng, NSƯT Minh Nhí, Uyên Trang ... bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi tham gia, được vinh danh trong chương trình Gala "Hành trình 30 năm Giải Mai Vàng".

Khát vọng cho chặng đường mới

Khát vọng cho chặng đường mới

Khát vọng cho chặng đường mới 06:00

Giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức chuẩn bị bước sang tuổi 30 - một cột mốc đáng nhớ với biết bao dấu ấn cũng như khát vọng cho một chặng đường mới

"Mai Vàng tri ân" - biểu tượng của Mùa xuân lan tỏa yêu thương

"Mai Vàng tri ân" - biểu tượng của Mùa xuân lan tỏa yêu thương

"Mai Vàng tri ân" - biểu tượng của Mùa xuân lan tỏa yêu thương 06:56

(NLĐO) - Ra đời từ năm 2019 do Báo Người Lao động tổ chức với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Nam Á, chương trình "Mai Vàng tri ân" - ban đầu mang tên "Mai Vàng nhân ái" - tính đến Tết Giáp Thìn đã có hơn 800 văn nghệ sĩ trên cả nước được trao tặng.

Trao 1.000 ký gạo "Mai Vàng tri ân" cho bếp cơm chay cụ Hồng, cụ My

Trao 1.000 ký gạo "Mai Vàng tri ân" cho bếp cơm chay cụ Hồng, cụ My

Trao 1.000 ký gạo "Mai Vàng tri ân" cho bếp cơm chay cụ Hồng, cụ My 14:56

(NLĐO) - Sáng 30-1, chương trình "Mai Vàng tri ân" do Báo Người Lao Động tổ chức với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Nam Á đã đến thăm bếp cơm chay miễn phí của cụ ông Trần Văn Hồng, (88 tuổi) và vợ là cụ Nguyễn Thị My (73 tuổi).

DIỆP BẢO NGỌC: "Mai Vàng là phần thưởng quý giá!"

DIỆP BẢO NGỌC: "Mai Vàng là phần thưởng quý giá!"

DIỆP BẢO NGỌC: "Mai Vàng là phần thưởng quý giá!" 06:23

Diệp Bảo Ngọc đã có một năm 2023 được nhiều hơn là mất và cái được lớn nhất là tình cảm yêu thương của mọi người

13 bạn đọc trúng thưởng vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 29-2023

13 bạn đọc trúng thưởng vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 29-2023

13 bạn đọc trúng thưởng vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 29-2023 06:00

Căn cứ thể lệ Giải Mai Vàng lần thứ 29 năm 2023 và kết quả kiểm phiếu vòng bầu chọn, Ban Tổ chức (BTC) quyết định công nhận những cá nhân có các số điện thoại hoặc email dưới đây trúng thưởng 13 giải vòng bầu chọn, từ giải nhất đến giải khuyến khích:

Cảm xúc thăng hoa của dàn nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng dành cho khán giả

Cảm xúc thăng hoa của dàn nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng dành cho khán giả

Cảm xúc thăng hoa của dàn nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng dành cho khán giả 17:24

(NLĐO) - Đông đảo người hâm mộ đã nán lại sau lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 29 để chúc mừng các nghệ sĩ vừa đoạt giải.

Xem thêm